“กิจ” ไม่หวั่นคนติดภาพ เจ้าชู้ เผย แฟนสาวไม่หึง เลิฟซีน “ใบเตย” แซ่บ

“กิจ” ไม่หวั่นคนติดภาพ เจ้าชู้ เผย แฟนสาวไม่หึง เลิฟซีน “ใบเตย” แซ่บ

เป็นหนุ่มที่มีลักยิ้ม ละลายใจสาวๆ อย่างแรง สำหรับ “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ล่าสุด กับบท “อภิวัช” เจ้าของค่ายเพลง สุดเจ้าชู้ ในละคร “เทพธิดาขนนก” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  แถมมีฉากเลิฟซีนแซ่บๆ กับสาว “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” อีกด้วย  กิจบอกว่า พร้อมอ้าแขนรับบทเจ้าชู้ แถมไม่กลัวคนดูติดภาพ ส่วนเรื่องแฟนสาว ไม่หึงแน่นอน เพราะเข้าใจเป็นเรื่องของการทำงาน


กิจ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นอภิวัช เจ้าของค่ายเพลง น้องใหม่ ไฟแรง  เรื่องนี้บทค่อนข้างที่ออกจะแนวเจ้าชู้ ซึ่งจริงๆ ผมเล่นแนวร้าย เพลย์บอยมาบ้าง แต่เรื่องนี้แนวเจ้าชู้เงียบ ไม่โจ๋งครึ่ม สายเนียน (หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนติดภาพมั้ย ไม่กลัวครับ เพราะเราเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท ความสำเร็จอย่างหนึ่งของนักแสดง ผมว่าถ้าเราเล่น แล้วคนเชื่อว่าเราเป็นแบบนั้นจริง ๆ  นั่นแหละ เราสำเร็จแล้ว เลิฟซีนใบเตยเผ็ดร้อน?

ผมเคยเล่นเลิฟซีนกับใบเตยมาแล้ว ตอนซิ่นลายหงส์  นั่นก็เผ็ดร้อนแล้วนะ  มาครั้งนี้ก็ถือว่าเผ็ดใช้ได้ (ยิ้ม) แต่จะมากน้อยแค่ไหน ต้องตามชมในละคร ใบเตยเค้าทำงานมืออาชีพมาก  แต่ยังไงเค้าก็เป็นผู้หญิง  เราก็ต้องเกรงใจ  ให้เกียรติเค้าและแฟนเค้าด้วย  ก็เล่นเต็มที่ให้เทคน้อยสุด แฟนสาวตัวจริงว่าไงบ้าง? ผมเป็นคนที่ชัดเจน โกหกไม่เก่ง  ทำอะไรเป็นคนตรงๆ  ไม่วอกแวก  ขนาดเราเล่นเลิฟซีนกับใบเตย เค้าก็เฉยๆ  เค้าชอบดูผลงานผมด้วยซ้ำ ไม่ได้ระแวงอะไรครับ ยังไงก็ฝากละครเทพธิดาขนนกด้วย เป็นละครดราม่า ที่รสชาติจัดจ้าน เพลงลูกทุ่งเพราะๆ เยอะมาก

ตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี  เวลา19.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาดครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line