“van Laack” ที่สุดแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก ส่งตรงจากประเทศเยอรมัน

“van Laack” ที่สุดแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก ส่งตรงจากประเทศเยอรมัน

เมื่อพวกเขาพับปก ติดกระดุมเม็ดบนสุด และผูกด้วยเน็คไทอย่างไม่ปราณี มันไม่ได้ง่ายเสมอไปที่จะบอกความแตกต่างระหว่างเสื้อเชิ้ตธรรมดา กับเสื้อเชิ้ตที่มีคุณภาพสูง เป็นผลให้ผู้ชายหลายคนลงเอยด้วยการซื้อเสื้อเชิ้ตราคาถูกที่เสียรูปทรงและไม่รู้สึกดีที่จะสวมใส่ หลังจากได้ใส่มา 6-12 เดือน ในเสื้อเชิ้ตแต่ละตัวนั้น คุณภาพของเนื้อผ้ามีสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 50 ของต้นทุน  เครื่องหมายต่อไปของเสื้อที่มีคุณภาพสูงคือปริมาณของการเย็บด้วยมือมนุษย์ (Hand made) ท่านสุภาพบุรุษที่สนใจรักเสื้อเชิ้ตจะรู้ดีว่า การเย็บด้วยมือจะทำให้ ข้อมือและคอปกมีทรงกลมพอดี และทำให้ตะเข็บนุ่มซึ่งทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความยืดหยุ่นและสะดวกสบาย


van Laack เป็นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ที่มีสาขาทั่วโลกกว่า 200 สาขา และมีสาขาเดียวในประเทศไทย ที่ ชั้น3 Siam Takashimaya, Icon Siam. เสื้อเชิ้ต van Laack ส่วนใหญ่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผ้าฝ้าย ผ้าลินิน และ ผ้าแคชเมียร์ ฯลฯ เราใช้ ผ้าฝ้ายเนื้อดีเส้นใยยาว คุณภาพสูง "Sea Island" ที่ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปรูและอียิปต์ ทำให้เสื้อเชิ้ตของเรามีความนุ่มสบาย และโดดเด่นเมื่อสวมใส่ ในด้านการออกแบบ van Laack มีดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก Wolfgang Joop ทำให้เสื้อผ้า แต่ละตัวมีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นจากเสื้อผ้า แบรนด์ทั่วไปในประเทศไทย

van Laack ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย !!! เชิญเยี่ยมชมได้แล้วที่ ชั้น3 Siam Takashimaya, Icon Siam. โดยที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเยอรมัน  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-6951656 หรือ https://www.facebook.com/vanlaackthailand/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line