Fujitsu และ Nutanix ได้รับการรับรองการใช้งาน SAP HANA

Fujitsu และ Nutanix ได้รับการรับรองการใช้งาน SAP HANA

ฟูจิตสึได้รับการรับรองการใช้งาน SAP HANA สำหรับโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จอย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม Nutanix Enterprise Cloud on PRIMERGY เพื่อปลดล็อคให้การใช้งานไพรเวทและไฮบริดคลาวด์มีความคล่องตัว มีประสิทธิภาพ และมีความยืดหยุ่นในการปรับขยายประสิทธิภาพการทำงานได้ตามต้องการมากขึ้น


รูปแบบการใช้โครงสร้างพื้นฐานสำหรับ SAP HANA แบบดั้งเดิมนั้นมักถูกแยกตัวออกมาอย่างเอกเทศ ฟูจิตสึนำโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จของนูทานิคซ์มาใช้เพื่อนำเสนอโซลูชันที่มีการเชื่อมโยง SAP HANA เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลที่กว้างขวางมากขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งช่วยให้สามารถบริหารและปรับขยายการทำงานของเวิร์คโหลดต่างๆ ของ SAP HANA ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านโซลูชันที่เป็นเวอร์ชวลไลซ์อย่างแท้จริง และนั่นหมายถึงระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์โฮสต์ก็ทำงานอยู่บนเวอร์ชวลฮาร์ดแวร์เช่นกัน

การรันเวิร์คโหลด SAP และแอปพลิเคชันอื่นๆ บนแพลตฟอร์มทั่วไปที่กำกับด้วยซอฟต์แวร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอปพลิเคชันทางธุรกิจที่มีข้อมูลจำนวนมาก เช่น แอปพลิเคชันที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลในหน่วยความจำที่ SAP HANA ใช้ Nutanix Enterprise Cloud on PRIMERGY ช่วยปรับการใช้ทรัพยากรในดาต้าเซ็นเตอร์ทุกเวิร์คโหลดให้เหมาะสม และช่วยให้ธุรกิจปรับขยายการทำงานของ SAP ได้อย่างยืดหยุ่นตามต้องการ เราสามารถขยายความสามารถในการประมวลผลและการจัดเก็บไปพร้อมๆ กันได้ด้วยการเพิ่มโหนดใหม่ ในขณะเดียวกันผลจากการเชื่อมต่อ ระบบแบบออโตเมชัน และการบริหารจัดการในแบบคลาวด์ ยังช่วยลดความซับซ้อน และลดต้นทุนได้อีกด้วย

Nutanix Enterprise Cloud on PRIMERGY ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายทั่วโลกแล้ว เป็นการผสานรวมซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud ที่เป็นผู้นำในตลาด เข้ากับประสิทธิภาพอันทรงพลังของเซิร์ฟเวอร์ Fujitsu PRIMERGY servers ที่มีความน่าเชื่อถือ การที่ Nutanix Enterprise Cloud เป็นระบบที่ใช้ซอฟแวร์ควบคุมการทำงาน จึงทำให้การบริหารจัดการและการควบคุมระบบเครือข่าย สตอเรจและ/หรือโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์เป็นไปโดยอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดแทนที่จะเป็นฮาร์ดแวร์พื้นฐานทั่วไป ซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน ได้รับการรับรองจาก SAP และปรับให้เหมาะกับ SAP HANA สามารถปรับขนาดและประสิทธิภาพการใช้งานให้สามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจได้ ความง่ายในการใช้งานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ควบคุมด้วยซอฟต์แวร์ และสร้างการทำงานบนไฮเปอร์ไวเซอร์หลายตัวให้เกิดขึ้นได้เร็วขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบนไพรเวทคลาวด์ไปจนถึงเครือข่ายปลายทาง ซึ่งเป็นการตอบสนองต่อความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีระดับองค์กรที่มีความคล่องตัวสูงในยุคดิจิทัล

ฟูจิตสึเป็นผู้จัดจำหน่ายฮาร์ดแวร์และให้การสนับสนุนด้านเทคนิคของ Nutanix HCI แบบเบ็ดเสร็จ ฟูจิตสึ นำเสนอบริการเสริมต่างๆ เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบ และการตรวจสอบสมรรถนะของระบบต่างๆ ให้กับลูกค้าแต่ละราย การให้บริการแบบครบวงจร ประกอบด้วยโซลูชันในการสำรองข้อมูลผ่านอุปกรณ์ปกป้องข้อมูลต่างๆ ที่ได้ผสานรวมกับโซลูชันซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จของนูทานิคซ์ และมีฟีเจอร์มากมายเช่น การสำรองข้อมูลแบบ all-in-one การสำรองและการกู้คืนข้อมูลบนระบบคลาวด์หลายตัว และการเคลื่อนย้ายข้อมูลบนไฮเปอร์ไวเซอร์และคลาวด์หลายตัว

ราคาและการวางจำหน่าย

Nutanix Enterprise Cloud on PRIMERGY วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 ผ่านฟูจิตสึโดยตรง และผ่านคู่ค้าของฟูจิตสึซีเล็คท์ (Fujitsu SELECT) ทั้งนี้ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามองค์ประกอบต่างๆ ฟูจิตสึยังนำเสนอทางเลือกในการใช้บริการ ทั้งแบบไลเซนซ์ในการใช้อุปกรณ์ และไลเซนซ์ในการใช้งานตามระยะเวลา ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีทางเลือกด้านการเงินที่หลากหลายไว้บริการลูกค้าอีกด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line