“โก้-วศิน” ตื่นเต้นเป็นตำรวจครั้งแรก ปะทะคู่กัด “มะเหมี่ยว-พรชดา” ใน “สี่ไม้คาน”

“โก้-วศิน” ตื่นเต้นเป็นตำรวจครั้งแรก ปะทะคู่กัด “มะเหมี่ยว-พรชดา” ใน “สี่ไม้คาน”

  มีผลงานมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด โก้-วศิน  อัศวนฤนาท สวมบท ศรุต ตำรวจปราบปรามหนุ่มนอกเครื่องแบบฝีมือดีครั้งแรก ในละครโรแมนติก-คอเมดี้ “สี่ไม้คาน”ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งทาง 7HD ตอนนี้  เจ้าตัวเผยบทนี้ยากและท้าทายสุด ๆ    


            “ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่เติ้ล-ตะวัน  จารุจินดา ผู้จัดฯและผู้กำกับมากฝีมือครับ  แถมเป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเป็นตำรวจด้วย  ในบท ศรุต  ตำรวจมือปราบฝีมือดีนอกเครื่องแบบ  ที่มองเห็นความปลอดภัยของคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ  ถึงจะเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้  แต่ความยากของบทนี้อยู่ที่จะแสดงยังไงให้คนดูเชื่อว่าเป็นตำรวจจริง ๆ เรื่องการจับถือปืน การต่อสู้ท่าบู๊ต่าง ๆ ในเรื่องถึงจะมีไม่มากแต่ต้องออกมาเท่และสมาร์ทแบบมาดตำรวจที่ทุกคนพึ่งพาได้  ถือเป็นความท้าทายใหม่ที่ผมได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปด้วย  แม้จะพยายามทำการบ้านอ่านบทเตรียมตัวมาแล้ว  แต่พี่เติ้ลก็จะคอยแนะนำรายละเอียดและดูภาพรวมตัวละครศรุต  

ช่วยดึงเสน่ห์ของตัวละครนี้ออกมา  ให้ผมได้ปรับแก้และกล้าแสดงมากขึ้น - - ได้คู่กับ มะเหมี่ยว-พรชดา  เครือคช นางเอกคู่กัด (ขำ) ถึงจะร่วมงานกันครั้งแรกแต่ก็สนิทกันเร็ว  มะเหมี่ยวเป็นคนมีความสามารถทางการแสดงอยู่แล้ว  ผมแค่ต้องโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำให้ออกมาดี  ในเรื่องเราเป็นคู่กัดที่เจอที่ไหนก็ทะเลาะกันตลอด  เราก็จะคอยเป็นห่วงเค้าเหมือนเป็นน้องสาวแก่น ๆ ซน ๆ คนหนึ่ง   แต่เค้าจะคอยแกล้งกวนประสาทเราให้ทะเลาะกับแฟน ซึ่งก็คือ โฉมเฉิดฉาย (เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์)  เรื่องราวก็จะชุลมุนวุ่นวายหน่อย ฝากติดตามความเท่สมาร์ทของละคร ศรุต จาก สี่ไม้คาน ด้วยนะครับ ”  

ติดตามชมได้ในละคร “ สี่ไม้คาน ” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.50 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line