ตะลึง!! “ฝ้าย แอมฟายน์” สวยยันเซลล์ “ของขวัญคลีนิก” เสิร์ฟสวย สร้างความมั่นใจ

ตะลึง!! “ฝ้าย แอมฟายน์” สวยยันเซลล์  “ของขวัญคลีนิก” เสิร์ฟสวย สร้างความมั่นใจ

เตรียมขึ้น  "ไทม์แมชชีน" (Time machine) ย้อนเวลากลับไปผิวใสเหมือนวัยเด็ก ด้วยนวัตกรรมแบบองค์รวมกับคอนเซ็ปต์Reborn Rebody Rebeauty กับ พญ. ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานกรรมการบริหาร “ของขวัญคลินิก”  ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น The Queen of Beauty ของวงการความงาม


ในโอกาสครบรอบ 13 ปี “พญ. ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการความงาม ที่มีประสบการณ์ยาวนานอย่างต่อเนื่อง  กับชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากกว่า 13 ปี และมีสาขาให้บริการมากกว่า 14 สาขา ทั้งในประเทศไทยและลาว พร้อมเผย “นวัตกรรมแบบองค์รวม”  ที่ช่วยให้คนไข้สวยใสไปถึงระดับเซลล์ ภายในงาน "KKC Khongkwan Clinic 13 Years Anniversary” พร้อมเปิดตัว  "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย แอมฟายน์” นักร้องสาวที่ของขวัญคลินิกดูแลด้วย “นวัตกรรมแบบองค์รวม” จนสวยเซ็กซี่ และเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสาวฝ้ายได้ร่วมพูดคุยถึง ความมั่นใจในรูปร่างที่ สวย เป๊ะ เซ็กซี่ ดูดีทั้งภายในและภายนอก รวมถึงยังได้โชว์พลังเสียง มอบความสุขให้คนในงาน ในเพลง “Beautiful - Christina Aguilera และ Señorita - Shawn Mendes, Camila Cabello” อีกด้วย  โดยมี สาวผู้รักสุขภาพและดูแลรูปร่างตัวเอง อย่าง “กาละแม-พัชรศรี เบญจมาศ” รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมไขความกระจ่างถึงความโดดเด่น  ในนวัตกรรมแบบองค์รวม ที่จะเนรมิตความสวยให้กับทุกคนอีกด้วย โดยงานจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

ทั้งนี้.. วันเสาร์ที่ 14 กันยายน จะได้พบกับ มินิคอนเสิร์ต หนุ่มเสียงนุ่ม “เบล สุพล” และ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พบกับ “ต้น ธนษิต” ที่จะยกเอาความสนุกมามอบให้กับทุกคนในงานอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ อยากสวยใสไปถึงระดับเซลล์ ดูรายละเอียดได้ที่ www.khongkwanclinic.com หรือ โทร 02-7899996

Comments

Share Tweet Line