ผจญภัยเส้นทางสุดชิค กับฝรั่งผู้หลงใหลสยาม"แดเนียล เฟรเซอร์" ในรายการ "หลงรักยิ้ม"

ผจญภัยเส้นทางสุดชิค กับฝรั่งผู้หลงใหลสยาม

ตะลอนทัวร์ ไปกับฝรั่งอารมณ์ดีอย่าง “แดเนียล เฟรเซอร์” พาไปถ่ายรูปเช็คอินชิลๆ นั่งชมวิวยามเย็น เรียนรู้แหล่งวัฒนธรรมของชาวใต้ ชิมอาหารและนวดคลายเส้น พร้อมลุยเส้นทางสายน้ำ ล่องแก่งที่ “หนานมดแดง” จังหวัดพัทลุง


ล่องเรือกลางทุ่งนาสุดเก๋ที่ “ร้านสำเภาไทย” ร่วมเฟรมคู่กับน้องคิงคองยักษ์ พร้อมชมตลาดนัดในชุมชนชิมขนมขึ้นชื่ออย่าง ขนมชมดาว หรือ ขนมขี้มอด จากนั้นแวะรับลมชมวิว รับประทานอาหารที่    “ร้านวิวยอ” ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวอันสวยงามอันดับต้นๆ ของเมืองไทย แล้วไปร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวใต้อย่างหนังตะลุงกันที่ “นาโปแก” ลิ้มลองแกงคั่วกลิ้งสมุนไพรสูตรเด็ดเฉพาะถิ่น จากนั้นเข้าเมืองมายัง “ร้านแบบไทย” ที่โดดเด่นในเรื่องของอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง ยำมะม่วงปลาลูกเบร่ แกงส้มปลากดลูกเขาคัน พร้อมมีร้านนวดให้ได้ผ่อนคลายกันอยู่ใกล้ๆ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมล่องแก่งที่ “หนานมดแดง” ซึ่งมีแก่งทั้งหมด 40 แก่ง ระยะทางยาวถึง 7 กม. ที่พร้อมจะให้ความสนุกแก่นักผจญภัยทุกคน

หลงไหลไปกับธรรมชาติและวัฒนธรรมแดนใต้กับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว   ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook: https://www.facebook.com/longrukyim/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line