“โอ๊ต” ไม่หวั่นคนดูติดภาพร้าย แย้ม! หลังจบ “ดวงใจขบถ” แฟนๆ เตรียมติดภาพรัก

“โอ๊ต” ไม่หวั่นคนดูติดภาพร้าย  แย้ม! หลังจบ “ดวงใจขบถ” แฟนๆ เตรียมติดภาพรัก

  หล่อ เข้ม เต็มอารมณ์ร้าย!! สุดๆ สำหรับหนุ่ม โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ที่รับบท เจ้าขุนแสงเรือง ในซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร  เรื่อง  ดวงใจขบถ  ทาง  ช่อง 7HD  ยิ่งฉากไหนที่ได้เข้าคู่กับ ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ ที่รับบท เจ้าอุ่นคำ ก็ยิ่งกลายเป็นคู่แม่-ลูกมหาภัย แฟนละครพากันหมั่นไส้ให้กับความร้าย จนได้เรตติ้ง 5.8 (ข้อมูล13-15 ก.ย.62) กระแสตอบรับจับดาวร้าย! ดีขนาดนี้ หนุ่มโอ๊ตจะว่ายังไง ไปฟังกัน


“เรื่องนี้ผมรับบทร้ายครั้งแรกเลยครับ ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่อินไปกับการแสดงของผม ถ้าถามว่ากลัวแฟนๆ จะติดภาพตัวร้ายมั้ย? ไม่เลยครับ ผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์การแสดง เราเป็นนักแสดงก็ต้องสามารถแสดงบทบาทที่หลากหลายได้ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นนักแสดงน้องใหม่ แต่ถ้าบทบาทไหนที่ผมสามารถแสดงออกมาให้คนดูอินไปด้วยได้ ผมถือว่าประสบความสำเร็จ และมีกำลังใจในการทำงาน อยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อแฟนๆ ให้ดีที่สุด ซึ่งหลังจากจบซีรีส์เรื่องนี้ ผมจะมีผลงานละครเรื่อง อินทรีแดง หนี้เกียรติยศ ทะเลเดือด ให้ติดตามชมกัน ยังไงอดใจรอชมกันนะครับ รับรองว่าคนที่ติดภาพผมในบทร้ายจากเรื่องนี้ จะเปลี่ยนมาติดภาพผมในบทรัก และบทอื่นๆ ที่หลากหลาย แฟนๆ จะไม่เบื่อแน่นอนครับ”

ติดตาม ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “ดวงใจขบถ” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. และเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line