“สงกรานต์” ทุ่มสุดตัว ..ถ่ายทอดความหนักแน่น ดุดันผ่านเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” !!!

“สงกรานต์” ทุ่มสุดตัว ..ถ่ายทอดความหนักแน่น ดุดันผ่านเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” !!!

    เป็นอีกหนึ่งบทเพลงประกอบละคร ที่มีเนื้อหาบีบหัวใจ และดุดันเป็นอย่างมาก สำหรับ “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” เพลงประกอบละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ทาง TRUE4U ช่อง 24 และด้วยบทเพลงที่มีความหนักแน่น เพราะฉะนั้น นักร้องที่จะมาถ่ายทอดความเข้มข้นนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เจ้าพ่อเพลงป๊อบร็อคอย่าง “สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า


 

            “สำหรับเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” เริ่มแรกเลย พี่คิ้ม – เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยลองเอาไว้ในรายการหนึ่ง ออริจินัลคือพี่คิ้มเลย ซึ่งพอผมได้มีโอกาสนำมาร้องประกอบละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” ก็ดีใจ แล้วยิ่งได้คนคุ้นเคยอย่าง พี่แม็ค ศรัณย์ มาช่วยดูแลการผลิต มันก็ช่วยลดความกดดันลงไปได้ในระดับนึง ผมยอมรับนะว่า แรกๆแอบเครียด แอบกดดัน เพราะอย่างที่บอก พี่คิ้มทำไว้ดีมาก พอมาเป็นผม ก็มาปรับสไตล์การร้องให้เป็นแนวป๊อบร็อค มีความหนักแน่น ดุดัน ซึ่งมันจะเหมาะกับผมมากกว่า โดยส่วนตัวนะ ผมรู้สึกว่า เพลงนี้มันโอเค มันสามารถสื่อสารถึงอีกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เราได้ดี ตอนแรกที่คุยกันก่อนจะทำเพลง ผมได้รู้เนื้อหาของละครคร่าวๆ แล้ว พอมาฟังเพลงรู้สึกเลยแหละว่า มันลงตัว มันเข้ากันจริงๆ สะท้อนเรื่องราวของตัวละคร ได้เป็นอย่างดี อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ผมเต็มที่จริงๆ และอยากให้ได้ชมละครกันด้วย”

 

            สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” ได้ที่ https://youtu.be/LRx6koSB5Rw และสามารถติดตามชมละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.15 น. ทาง TRUE4U ช่อง 24 และแอปทรูไอดี  สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา  22.30 น. ทางทรูเอเชี่ยน ซีรีส์ เอช ดี 120 และ 239

Comments

Share Tweet Line