โฟร์โนล็อค รุกตลาดบันเทิง

โฟร์โนล็อค รุกตลาดบันเทิง

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ภายใต้การนำของ “คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ก่อตั้งเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2550 โดยผลงานที่พลิกประวัติศาสตร์คือการนำศิลปินชื่อดัง TVXQ! หรือ ดงบังชินกิน เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในประเทศไทย พร้อมทั้งมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตศิลปินระดับโกลบอล อาทิ BIGBANG,GOT7 ฯลฯ


ในปี พ.ศ 2559   4NOLOGUE Headquarter มีการลงทุนกว่า 80 ล้านบาท ทางด้านอุปกรณ์ Production สำหรับการจัดงานคอนเสิร์ต        และอีเวนท์ครบวงจร จนปัจจุปันโฟร์โนล็อคคือบริษัทน้องใหม่ที่ก้าวขึ้นมาผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงที่น่าจับตามองมากที่สุด

ปี พ.ศ 2561 โฟร์โนล็อคก้าวเข้าสู่การเป็น Content Provider อย่างเต็มตัว ประเดิมด้วยโปรเจ็คท์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ซึ่งเป็นการรวมตัว 9 ไอดอลแห่งยุค      นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร,ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน, ริว-วชิรวิชญ์ ” กับการลงทุนกว่า 150 ล้าน ในการผลิตคอนเทนต์ต่างๆ แบบครบถ้วนทุก Platform ทั้งรายการเพลง ละคร คอนเสิร์ต ฯลฯ จนประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายใน 9x9 THE FINAL CONCERT : EN[D] ROUTE ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ต SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ!

ในปี 2562 โฟร์โนล็อคตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในธุรกิจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เมืองไทย ภายใต้นโยบาย Passion Made Inspiration เพื่อก่อให้เกิด The creator of Millennium Culture โฟร์โนล็อคจะสร้างวัฒนธรรมใหม่ของวงการบันเทิงไทย ด้วยการผลิตงานที่ได้มาตรฐานสากล โดยเริ่มจากการเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก ในนาม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” สี่หนุ่มที่มีความสามารถรอบด้าน โดยวางกลยุทธ์เพื่อโปรโมท TRINITY ไว้แบบ 360 องศา เพื่อครอบคลุมการสื่อสารทุก Platform ด้วยการลงทุนสำหรับโปรเจ็คท์นี้กว่า 100 ล้านบาท  ซึ่งมั่นใจได้ว่า TRINITY จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน  การันตีได้จากก้าวแรก MV เพลง Haters Got Nothing ทะลุ 1 ล้านวิว! ภายในเวลาเพียง 18 ชั่วโมง และครองอันดับ 1 บน       เทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกๆ ครั้งที่ปล่อยชิ้นงาน

โดยนับจากนี้สู่ปี 2020 โฟร์โนล็อคจะเป็นมากกว่าค่ายเพลง เพราะจะสร้างวัฒนธรรมใหม่ (new standard of entertainment culture) ของวงการบันเทิงไทยด้วยมาตรฐานสากล ผ่านทุกชิ้นงานไม่ว่าจะเป็น เพลง รายการ ,ซีรีส์ , คอนเทนต์ ,  โฆษณา,  พรีเซนเตอร์ ,  อีเวนท์ ,  คอนเสิร์ต ,เฟสติวัล , โปรโมเตอร์ และ academy แบบครบทุกมิติของธุรกิจบันเทิง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายที่วางไว้คือการขึ้นสู่ No.1 ของธุรกิจเอนเทอร์เทนเม้นท์ของเอเชีย ด้วยการสร้าง culture ที่ครบรูปแบบของความเป็น new teen entertainment สร้างสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกมิติ ระหว่างศิลปิน-แฟนเพลง (B2C) และระหว่างกลุ่มธุรกิจด้วยกันเอง (B2B)

สำหรับปี 2020 จะเป็น Year of Highlight Project ของโฟร์โนล็อค เริ่มด้วยงานยักษ์ที่พร้อมตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิง อาทิ The biggest countdown @CentralWorld งานเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย , The biggest concert of GOT7, TV PROGRAM รวมไปถึงโปรเจ็คท์ไฮไลท์ ” TRINITY ASIA TOUR “

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line