หรูหราวิวาห์หวาน ใบเตย อาร์สยาม–ดีเจแมน พัฒนพล สินสอด 45 ล้าน! รวมชุดเจ้าสาว 7 ชุด

หรูหราวิวาห์หวาน ใบเตย อาร์สยาม–ดีเจแมน พัฒนพล สินสอด 45 ล้าน! รวมชุดเจ้าสาว 7 ชุด

หลังได้ฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้ากราบสักการะ พร้อมรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรสอันเป็นสิริมงคลสูงสุดจาก “เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก” เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาแล้วนั้น วันนี้ 5 ตุลาคม ก็มาถึงวันพิธีวิวาห์หวานของเจ้าสาวสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม–สุธีวัน ทวีสิน” ศิลปินดาราชื่อดังจาก ค่าย อาร์สยาม / ช่อง 8 พร้อมเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ดีเจแมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่ทุ่มงบเฉพาะจัดงาน 10 ล้านบาทเนรมิตพิธีมงคลสมรสอย่างครบสมบูรณ์แบบ พร้อมเชิญแขกร่วมเป็นสักขีพยานร่วม 1,000 ชีวิต โดยมี “เฮียฮ้อ และซ้อ  คุณสุรชัย-คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์” ให้เกียรติมาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตั้งแต่พิธีหมั้นในภาคเช้า จนถึงงานเลี้ยงฉลองในภาคเย็น ณ โรงแรมหรูใจกลางเมือง โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


โดยบรรยากาศงานเริ่มจากพิธีทำบุญตักบาตร ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ที่คู่บ่าวสาว มาในชุดไทยประยุกต์สุดสง่างามออกมาร่วมใส่บาตรร่วมขันอันเป็นการเริ่มต้น จากนั้น เวลา 9.19 น. “ดีเจแมน” เจ้าบ่าว และ “คุณพ่อจักรพันธุ์ มินทะขิน–คุณแม่พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา” ก็ตั้งขบวนขันหมากแห่มาพร้อมญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ฝ่ายชาย ที่ช่วยกันโห่ร้องมาด้วยความสนุกสนาน เพื่อแห่พานดอกไม้ธูปเทียน และสินสอดทองหมั้น ที่รวมถึงทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 การัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าเหนาะๆ 45 ล้านบาท!! สมศักดิ์ศรีเจ้าสาวแสนสวย “ใบเตย อาร์สยาม” โดย “คุณพ่อสุรศักดิ์–คุณแม่วันเพ็ญ ทวีสิน” ก็ได้พาเจ้าสาวมาเข้าพิธีในชุดย่าหยา ชุดพื้นถิ่นประจำจังหวัดภูเก็ต เพื่อบ่งบอกถึงความภูมิใจในบ้านเกิดของสาวใต้คนนี้ ก่อนจะเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น เสร็จแล้วแขกผู้มีเกียรติก็ร่วมอวยพร พร้อมรดน้ำสังข์เป็นอันเสร็จพิธีในภาคเช้า

ส่วนในช่วงบ่าย 14.30 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ออกมาต้อนรับพี่ๆ ทัพนักข่าวในชุดสูทสากล-ราตรีสีขาวเรียบหรู ด้วยราคา 6 หลัก จากแบรนด์ Poem เพื่อเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้ ก่อนจะเซลฟี่ถ่ายรูปหมู่กับพี่ๆ สื่อมวลชนเป็นที่ระลึก จากนั้น ก็กลับเข้าไปเปลี่ยนชุดอีกครั้ง ซึ่ง “สาวใบเตย” เรียกว่าชุดซ้อมคิว แต่ราคาไม่ซ้อมเลยเพราะเป็นชุดราตรีหรูของแบรนด์นอก Gemy maalouf ในราคา 6 หลัก แต่คุ้มค่ากับการภาพสวยๆ ก่อนจะถึงเวลาเตรียมถ่ายภาพหน้าแบคดรอปต้อนรับแขกเหรื่อหน้างานในช่วงเย็น กับชุดราตรีรัดรูปเก๋ไก๋ด้วยลูกไม้ซีทรูหรูหราจากแบรนด์นอก Berta ราคาเหยียบล้าน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังมีชุดราตรีทีเด็ดซึ่งถือเป็นชุดแต่งงานหลักจากแบรนด์ Stephen yearick มูลค่ากว่าล้าน!! แลดูเป็นเจ้าหญิงแสนสวยในเทพนิยายกับชุดเจ้าสาวทรงคลาสสิคสุดหรูด้วยผ้าปักเหลื่อมประดับเพชรพร้อมผ้าคลุมศีรษะบางเบา เดินเข้าสู่งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเคียงคู่กับเจ้าชาย รายล้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยมี “พลตำรวจโท จักรทิพย์ กุญชร ณ อยุธยา” และ “คุณดิสทัต โหตระกิตย์” ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวคำอวยพรคู่บ่าวสาวในฐานะประธานฝ่ายเจ้าบ่าว จากนั้น “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ในฐานะประธานฝ่ายเจ้าสาว ก็ได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีอีกครั้งหนึ่ง

ยังมี After Party สำหรับเพื่อนหนุ่มๆ สาวๆ ได้เต้นรำกินดื่มกันอย่างสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคืนนี้ เจ้าสาวใบเตย ขอจัดชุดสั้นเสมอหูซีทรูปักเหลื่อมเพชร ขึ้นเวทีจัดหนักหลังเสร็จสิ้นงานฉลองสมรสสมรักที่เธอและพี่แมน ตั้งใจจัดให้เป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ และอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานประทับใจ และมีความสุขไปด้วยกัน โดยคู่บ่าวสาว “ใบเตย อาร์สยาม-ดีเจแมน พัฒนพล” เปิดใจว่า

“หลังจากที่เราผ่านพ้นเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ร่วมกันในตลอด 7 ปีที่คบกันมา ก็ถึงเวลาที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน งานในวันนี้เรียกว่าเราตั้งใจจัดให้เป็นงานแห่งความสุขค่ะ เลยเนรมิตทุกอย่างแบบไม่อยากให้คิดถึงมูลค่าเป็นตัวเงิน แต่เป็นราคาแห่งความสุขที่เราอยากให้ทุกๆ คน ที่เรารู้จัก ได้มาร่วมแสดงความยินดี และมีความสุขความประทับใจไปกับเราด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ฝ่าย เพื่อนพี่น้องในวงการทุกค่าย ทุกช่อง ที่เราเคยร่วมงาน และให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานกับเราในวันนี้”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line