AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบ “HOT TEST” สาย “สิงโต นำโชค”

AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบ “HOT TEST” สาย “สิงโต นำโชค”

AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 พบกับการแข่งขันของศิลปินประจำสาย “สิงโต  นำโชค”  โดยมีน้องๆ  6 วง  ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วง VIVIDZ BAND จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, วง CLIMAX จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, วง TOXIC จากโรงเรียนนานาชาติแฮโรว์, วง EMOJI EMOJI จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, วง เดอะดุ๋ย จากวิทยาลัยสารพัดช่าง จ.กาญจนบุรี  และวง RA-PINTORN จากโรงเรียนรุ่งอรุณ


ซึ่ง สิงโต ได้พูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “วันนี้น้องๆ ทั้ง 6 วงที่อยู่ในสายของผมทำได้ดี เกินคาดเลยนะครับ  ไม่น่าเชื่อว่าเด้กๆ สมัยนี้เล่นดนตรีกันเก่งมาก  ทั้ง 6 วงมีความสามารถที่ใกล้เคียงกัน  ทีนี้ก็ต้องมาดูกันในเรื่องรสนิยมเพลง การเรียบเรียงดนตรีออกมายังไง บางวงก็เก่งมาก แต่ก็เอาวิชาที่ตัวเองมีออกมาใช้เยอะเกินไป มันก็เลยไม่พอดี  ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีนะ แต่มันไม่พอดีดับเพลงๆ นั้น  หรือกับเพลงที่เรียบเรียงมา มันไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ แต่บางวงอาจจะไม่ได้เก่งมาก  แต่เล่นออกมาแล้วลงตัว ซึ่งวงที่ผ่านเข้ารอบมา  ก็จะเป็นวงที่มีทีมเวิร์คที่ดี  การนำเสนอโชว์ที่ลงตัวกับเพลงที่เลือกมาครับ  งานนี้จะเป็นวงไหนนั้นต้องติดตามชมกันครับ”

ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย สิงโต นำโชค  ได้ในรายการ AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line