โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ปรับโฉมห้องธุรการใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ปรับโฉมห้องธุรการใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ลงทุนปรับโฉมห้องธุรการใหม่ ต้อนรับเปิดเทอม 2 ปีการศึกษา 2562 ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพื่อให้ผู้ปกครองและเด็กนักเรียน สามารถมาใช้บริการได้อย่างเต็มที่


ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับ เปิดเทอมที่ 2 ปีการศึกษา 2562 ที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้ ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จึงได้ทำการปรับโฉมห้องธุรการใหม่ เพื่อไว้ต้อนรับผู้ปกครองและเด็กนักเรียน ที่จะสามารถมาใช้บริการได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของอาคารอำนวยการ ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่นอกจะเป็นที่พักรับรองของผู้ปกครอง ระหว่างที่มารอรับเด็กนักเรียน ซึ่งมีฟังก์ชั่นในส่วนของสวนสนุกของเล่น ให้เด็กนักเรียนไว้เล่นสนุกร่วมกัน ในระหว่างที่รอผู้ปกครองมารับ รวมทั้งยังมีแผนกต้อนรับของโรงเรียน หรือห้องธุรการ ที่นับเป็นส่วนหนึ่งของอาคารอำนวยการนั้น ยังได้มีการตกแต่งใหม่ เพื่อให้ดูสดใสขึ้นกว่าเดิม โดยท่านผู้ปกครอง จะสามารถเดินเข้ามาติดต่อ ได้จากทางด้านหน้าประตูของอาคารอำนวยการได้เลย โดยจะมีทีมคุณครูธุรการและเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารทั้งหมด พร้อมที่จะต้อนรับผู้ปกครองและนักเรียนทุกคนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจ สามารถสอบถามและสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เลขที่ 468 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170 www.satitbtu.ac.th ติดต่อสอบถามโทร. 02-408-1919

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line