เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพ ชวนร่วมงาน Family Fun Day เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง

เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพ ชวนร่วมงาน Family Fun Day  เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง

โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International School Bangkok, WCIB) จัดงาน “Open House 2019” เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครองและนักเรียน เยี่ยมชมหลักสูตรการเรียนการสอน สำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา และมัธยมศึกษา พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อค้นหาตัวตนสำหรับเด็กในแบบฉบับ “เวลลิงตัน คอลเลจ” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00-11.30 น. ณ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ


ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ ประธานกรรมการโรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (WCIB) กล่าวว่า โรงเรียนขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Family Fun Day เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจ ได้มีโอกาสพบกับครูใหญ่ เพื่อรับฟังและเยี่ยมชมบรรยากาศ ภายในโรงเรียนเวลลิงตัน คอลเลจ ที่ได้รับการยอมรับและการันตีคุณภาพมากว่า 158 ปี ว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติที่โดดเด่นในการสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้การเรียนกลายเป็นเรื่องสนุก เพื่อให้เด็กได้ค้นหาความชอบ (Passion) และพรสวรรค์ (Talent) ที่โดดเด่นของตนเอง ทั้งด้านวิชาการและกิจกรรม

โดยผู้ปกครองและเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมงาน Family Fun Day กับเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ จะมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คชอป Fun & Healthy Cooking กับการทำอาหารเพื่อสุขภาพจาก เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของมิชลินสตาร์ 1 ดาว แห่งร้าน Le Du แบบใกล้ชิด และสนุกไปกับกิจกรรม Fun & Challenges จาก The Movement Playground ที่จะมาปลดล็อคความคิด และอารมณ์ ให้กับเด็ก ๆ ด้วยปรัชญาแนวคิดจากเคลื่อนไหวร่างกายที่คุณไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ยังสามารถเดินชมบรรยากาศโรงเรียนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะแก่เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็ก อาทิ ห้องเรียนแบบ Learning Studio ห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มี Reading Cave  ห้องประชุมงาน Harkness สระว่ายน้ำ สนามกีฬา สนามบาสเกตบอลมาตรฐานสากล  ที่ทันสมัยและตอบโจทย์กระบวนการเรียนรู้สำหรับเด็กได้รอบด้าน รองรับนักเรียนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ถึง 1,500 คน โดยเปิดรับนักเรียนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล (Pre-nursery) จนกระทั่งถึง Year 13 หรือตั้งแต่อายุ 2-12 ปี

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนการเข้าร่วมงาน Family Fun Day กับโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้ที่ หมายเลข 02-087-8888 หรือ https://bit.ly/32Cl30T  เว็บไซต์ www.wellingtoncollege.ac.th และ Facebook: Wellington College International School Bangkok

Comments

Share Tweet Line