“เสก โลโซ” ทวงบัลลังก์ร็อกเปิดศึก “คาราบาว” ซ้อมหนักเตรียมลุยคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี

“เสก โลโซ” ทวงบัลลังก์ร็อกเปิดศึก “คาราบาว”  ซ้อมหนักเตรียมลุยคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี

จบศึกเรื่องเมีย เลิกรากับ “อีฟ แม็กซิม” อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ไปเรียบร้อยแล้ว หวนคืนสู่อ้อมอก “กานต์ วิภากร” และลูกๆ ตอนนี้ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขภิมาย เจ้าพ่อเพลงร็อกก็หวนคืนเวทีอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน โดยเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ History Festival 2019 ตอน “เราและควาย” ซึ่งงานนี้เจ้าพ่อเพลงร็อกอย่างเสก โลโซ จะต้องมาปะทะกับ “คาราบาว” ตำนานเพลงเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทย เรียกว่า เป็นมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่เสือพบสิงห์ส่งท้ายปีเลยทีเดียว


                งานนี้เสกก็เลยฟิตซ้อมร่างกายอย่างเต็มที่ และเล่นดนตรีอย่างหนัก เพื่อให้สมบรูณ์ทั้งกายและใจ พร้อมปะทะกับรุ่นใหญ่อย่างคาราบาว ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า พร้อมกลับมารับงานเต็มที่ โดยเฉพาะคอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน “เราและควาย” ที่จะต้องขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับคาราบาวนั้น ถือว่าเป็นสุดยอดคอนเสิร์ต การโคจรมาเจอกันไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ สำหรับความพร้อมตอนนี้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ และบัตรก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้การต้อนรับโลโซด้วยดีมาตลอด

                สำหรับคอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน “เราและควาย” จัดขึ้นวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ณ CDC เรียบด่วนรามอินทรา และนอกจากจะเป็นการปะทะกันระหว่างตำนานเพลงร็อกและตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่างเสกและคาราบาวแล้ว ก็ยังมีศิลปินชื่อดังอีกมากมายอาทิ เท่ง เถิดเทิง ที่พร้อมมาระเบิดความมันบนเวที 5 ชม.เต็ม ติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ All Ticket / 7-11 พร้อมโปรระเบิดความมันมา 2 จ่าย 1 ทุกที่นั่ง บัตรราคา 1,000/1,500/2,500 (VIP) บาท

Comments

Share Tweet Line