เวียตเจ็ทฉลองผู้โดยสารคนที่ 100 ล้าน จัดแคมเปญใหญ่ชิงรางวัลเครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม

เวียตเจ็ทฉลองผู้โดยสารคนที่ 100 ล้าน จัดแคมเปญใหญ่ชิงรางวัลเครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสมอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 100 ล้าน จัดแคมเปญ “Fly Around Asia and Hunt for The 1Kg Golden Aircraft - บินทั่วเอเชีย พร้อมลุ้นรับโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.” พร้อมโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาทจำนวนนับล้านใบ และสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม โดยของรางวัลและโปรโมชั่นในแคมเปญส่งท้ายปีครั้งนี้มีมูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์


สายการบินเวียตเจ็ทได้มอบบริการในการบินสุดคุ้มค่าให้แก่นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากมาย และในการฉลองหลักชัยครั้งสำคัญนี้  นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยเส้นทางบินมากกว่า 130 เส้นทางทั่วเอเชีย เวียตเจ็ทเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารทุกท่าน และมุ่งสู่การเป็นสายการบินชั้นนำ ไม่เพียงเฉพาะในเวียดนาม แต่ยังครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย เรามุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านทรัพยากรบุคคล สิ่งอำนวยความสะดวก และโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนคุณภาพของบริการและศักยภาพของแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัล ด้วยค่าโดยสารที่จับต้องได้และตารางเที่ยวบินที่หลากหลาย เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของผู้โดยสารที่มีต่อเรา เวียตเจ็ทยินดีที่ได้มอบบริการต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ และรอคอยที่จะได้มอบบริการแก่ผู้โดยสารคนที่ 200 ล้านในอีก 3 ปีข้างหน้า”

แคมเปญ “Fly Around Asia and Hunt for The 1Kg Golden Aircraft - บินทั่วเอเชีย พร้อมลุ้นรับโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก.” มอบโอกาสแก่ผู้โดยสารทุกท่านที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 – 16 มกราคม 2563 ทั้งทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน VietjetAir และช่องทางอื่น ๆ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.flyforlove.vietjetair.com เพื่อรับสิทธิ์จับสลากชิงรางวัลฟรี ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ยิ่งจองตั๋วมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก โดยมีของรางวัลล้ำค่ามากมาย อาทิ

- รางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำแท้หนัก 1 กิโลกรัม มูลค่าสูงกว่า 43,000 ดอลลาร์

- รางวัลเที่ยวบินฟรีทั่วเวียดนามและเอเชียนาน 6 เดือน จำนวนนับสิบรางวัล

- รางวัลเที่ยวบินไป-กลับฟรี เส้นทางบินระหว่างประเทศ จำนวนนับร้อยรางวัล

- รางวัลของขวัญเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินนับพันรางวัล

และเพื่อการโปรโมทแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เวียตเจ็ทจัดซีรี่ส์โปรโมชั่น เปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มจำนวนหลายล้านใบในหลายช่วงเวลา เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับการเดินทางทั่วเอเชียได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยโปรโมชั่นช่วงแรกจะเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 2 ล้านใบ ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤศจิกายน 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12:00–14:00 น. เพื่อใช้บินในระหว่างวันที่ 7 ธันวาคม 2562 – 30 มิถุนายน 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามและประเทศไทยทุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย – ภูเก็ต เชียงราย – อุดรธานี และเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง ไทจง และจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ จากภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่ บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) ฯลฯ รวมถึงทุกเส้นทางบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สำหรับเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น สามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงตลอดเวลา 3 วันของโปรโมชั่นนี้

ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” และโปรแกรมกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ เวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนความสูง 10,000 เมตร ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line