เปิดตัวสุดปัง!!! “SISSY” คว้าหนุ่มฮอต “ลุค อิชิคาว่า” ร่วมเล่นใน MV “ชักช้า (เอิงเอย)”

เปิดตัวสุดปัง!!! “SISSY” คว้าหนุ่มฮอต “ลุค อิชิคาว่า”  ร่วมเล่นใน MV “ชักช้า (เอิงเอย)”

เปิดตัวสุดปัง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “SISSY” การรวมตัวของ 4 สาวไอดอลวัยรุ่น “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” เพลงสนุกๆ ที่มีเนื้อเพลง และท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงดนตรีที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย โดยคว้าหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต “ลุค อิชิคาว่า พลาวเดน” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดิโอ ผลงานการกำกับของ “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” ผู้กำกับฝีมือดี การันตีคุณภาพเต็มร้อย


 

“เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “เพลง “ชักช้า (เอิงเอย)” เป็นแนวป๊อปแดนซ์ เต้นตามได้สนุกๆ แบบที่พวกเราชอบค่ะ ซึ่งก็จะผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย เป็นสีสันในเพลงด้วย ส่วนการร้องจะใช้ฟิลลิ่งเยอะ ซึ่งทุกคนมีเสียงที่เป็นฟิลลิ่งของตัวเอง พอมารวมกันก็ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น ท่าเต้นก็มีการปรับให้เข้ากับพวกเรามากที่สุด ซึ่งพวกเราก็มีส่วนช่วยคิดและเสนอท่าเต้นด้วย สำหรับเอ็มวีก็ได้ “ลุค” มาร่วมเล่นกับพวกเรา ทำให้บรรยากาศในกองคึกคักมาก เพราะลุคน่ารักและเป็นกันเอง ส่วน “พี่ฝน” ผู้กำกับฯ ก็ใจดีมากๆ ถึงแม้ว่าพวกเราจะตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจกันเต็มที่ค่ะ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรา “SISSY” ด้วยนะคะ”  

           

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ชักช้า (เอิงเอย)” จาก 4 สาว “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “SISSY” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV / #SISSYGirlGroup  

Comments

Share Tweet Line