โดนัท เผด็จศึก นุ่น ปราบพยศดับเพลิงรัก

โดนัท เผด็จศึก นุ่น ปราบพยศดับเพลิงรัก

เมื่อเพลิงรักในใจของพระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” เริ่มคุกรุ่นอยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของนางเอกสุดยอดฝีมือ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” มากขึ้น เพลิงรักเลยทำงานเมื่อถูกจี้จุดชนวนความหึง ทำให้โดนัทตัดสินใจเผด็จศึกแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”


ฉากนี้เป็นตอนที่โมก(โดนัท-ภัทรพลฒ์)เกิดอาการหึงหวงคุณเทียน(นุ่น-วรนุช)ที่ถูกถึงแต่ขุนสัก(เคลลี่)เลยทำให้โมกฉุนเลยปลุกปล้ำกอดจูบคุณเทียน สุดท้ายคุณเทียนก็ยอมตกเป็นของโมกแต่โดยดี เพราะด้วยใจรักที่มีต่อโมก

สำหรับเบื้องหลังฉากเลิฟซีนครั้งนี้ได้เชิญผู้กำกับคนพิเศษที่ถูกยกย่องว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญฉากเลิฟซีน ภาพสวย มากกำกับฉากนี้ด้วยตัวเอง เป็นใครไปไม่ได้ “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ที่ล่าสุดฝากฝีมือกำกับฉากเลิฟซีนในละคร “สวยซ่อนคม” จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว ครั้งนี้พี่หลุยส์บอกว่าไม่ได้ร้อนแรงขนาดนั้น แต่จะอ่อนโยนและนุ่นนวลขึ้น ภาพสวยแน่นอน ซึ่งทั้งนุ่นและโดนัทต่างเชื่อมั่นในฝีมือและมุมภาพของพี่หลุยส์อยู่แล้ว ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำพี่หลุยส์ก็เรียกทั้งนุ่นและโดนัทมาพูดคุยถามไถ่ว่าเล่นกันได้ประมาณไหน โดยเฉพาะนุ่นที่จะต้องให้เกียรติเพราะเป็นผู้หญิง ซึ่งนุ่นเองก็เต็มที่ ต้องยอมรับในสปิริตของการเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ หลังจากนั้นพี่หลุยส์ก็เรียกโดนัทมาคุยส่วนตัว เพื่อละลายพฤติกรรมว่าฉากเลิฟซีนแบบนี้จะเล่นหลายเทคไม่ได้ ต้องเอาให้อยู่หมัดในหนึ่งหรือสองเทคเท่านั้น ทำเอาโดนัทถึงขั้นกดดัน แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะได้มาเล่นฉากเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวพี่นุ่นขนาดนี้ แต่ก็จะเล่นให้ออกมาเต็มที่ที่สุดครับ เมื่อพูดคุยปรับทัศนคติกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ ก่อนที่จะเริ่มโดนัทก็ยกมือขอโทษขอโพยพี่นุ่นก่อน เป็นการแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ว่าแล้วพี่หลุยส์ก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่โดนัทฉุดกระชากนุ่นเข้ามากอดจูบ ซุกไซร้หอมซ้ายหอมขวาที แล้วก้ดันตัวไปที่เตียง ทั้งคู่ทิ้งตัวลงบนเตียง โดนัทก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงหอมแก้มซ้ายทีขวาทีด้วยความรุ่มร้อน นุ่นพยายามปัดป้อง ผลักอกโดนัทออก แต่โดนัทก็ไม่สนใจระดมจูบฟัดนุ่นชุดใหญ่ จนนุ่นเริ่มอ่อนระทวยลงแล้วก็ค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักอันร้อนแรงของโดนัท พอพี่หลุยส์ได้ภาพที่ถูกใจแล้วก็สั่งคัททันที แล้วก็เข้าไปชื่นชมทั้งนุ่นและโดนัทว่าเล่นได้ดีมาก ส่วนนุ่นก็แอบเผาโดนัทว่าเสียงหัวใจเต้นแรงมากเลยค่ะ ตื่นเต้นหรอจ๊ะน้อง!!! ทำเอาฉากเลิฟซีนกลายเป็นฉากคอมเมดี้ไปเลยจ้า โปรดติดตามชมฉากเลิฟซีนครั้งแรกของนุ่นเละโดนัทได้ในละคร “เพลิงเสน่หา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line