เทศกาลอาหารมาเก๊า ครั้งที่19 ขนทัพร้านอาหารชั้นนำกว่า 150 ร้านค้าเข้าร่วม

 เทศกาลอาหารมาเก๊า ครั้งที่19 ขนทัพร้านอาหารชั้นนำกว่า 150 ร้านค้าเข้าร่วม

เริ่มแล้วกับ เทศกาลอาหารมาเก๊า ครั้งที่ 19 (Macau Food Festival 2019) โดยความร่วมมือของสมาคมผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มแห่งมาเก๊าและการท่องเที่ยวมาเก๊า ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปีนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานไซวาน เลค สแควร์ ( Saivan Lake Square) ตรงข้ามมาเก๊าทาวเวอร์ พบกับทัพร้านอาหารชั้นนำจากหลายเชื้อชาติกว่า 150 ร้านค้า มารวมกันไว้ในที่เดียว ให้สมกับที่ได้รับยกย่องจากยูเนสโก ให้เป็นเมืองวิทยาการ


หากใครที่มีแผนเดินทางไปเที่ยวมาเก๊าอยู่แล้วในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ต้องแวะไปลองความอร่อยหลากหลายเมนู ที่เรียกว่าเอาภัตตาคารมาตั้งเต็นท์ปรุงกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็นสตรีทฟู้ด อาหารจีนจากร้านดังต่างๆ  ซีฟู้ดในสไตล์มาเก๊า ตลอดจนเครื่องดื่มชานม และขนมหวานท้องถิ่น รวมถึงปีนี้มีความพิเศษ กับโซน Hokkaido Village โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำต่างๆ จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเดินทางมาออกร้าน เพื่อเสริมความยิ่งใหญ่ให้กับงานในครั้งนี้

คลิกดูแผนที่เดินทางได้ https://www.macaotourism.gov.mo/th/events/calendar/macau-food-festival สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย หรือLine: @macaoth

 

 

Comments

Share Tweet Line