มาสุ -นาตาลี โคจรเจอกันครั้งแรก!!! ใน ดาวหลงฟ้า ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้าน

มาสุ -นาตาลี โคจรเจอกันครั้งแรก!!! ใน ดาวหลงฟ้า ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้าน

เตรียมผ้าเช็ดหน้าให้ดีๆ เพราะละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้นอย่าง “ดาวหลงฟ้า” กำลังจะออกอากาศให้ได้อินกันในเร็วๆนี้ จากบริษัท จันทร์ 25 จำกัด ฝีมือผู้จัด “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” และผู้กำกับฝีมือระดับคุณภาพอย่าง “คุณวุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ได้คว้าหนุ่มหล่อทรงเสน่ห์อย่าง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” รับบทเป็น “ดอม” เด็กหนุ่มหน้าตาดี จิตใจโอบอ้อมอารี ถูกเลี้ยงดูมากับย่าที่สอนให้มองโลกในด้านบวก ประกบกับนางเอกหน้าหวาน “นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์” รับบทเป็น “น้ำหวาน” หรือ “อัญมณี” เด็กสาวหน้าสวย แต่เติบโตมากับความแค้นใจของแม่ และการตามใจของป้าทั้ง 2 คน ทำให้น้ำหวานเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ขาดความอบอุ่น จึงไม่ชอบเห็นใครมีความสุข นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้อีกมากมายได้แก่ เกี๊ยก-วัทธิกร, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แอน-สิเรียม, วุธ-อัษฎาวุธ, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, คาร่า พลสิทธิ์, อร-อรอนงค์ และแม่ตุ๊ก-เดือนเต็ม ฯลฯ โดยละคร “ดาวหลงฟ้า” ยังเป็นครั้งแรกที่พระ-นางคู่นี้ได้โคจรมาเจอกันอีกด้วย เรื่องราวความเข้มข้นของละคร “ดาวหลงฟ้า” จะเป็นเช่นไร ด้าน “นาตาลี-ปณาลี” เผยว่า


“รับบท เป็นน้ำหวานในเรื่องดาวหลงฟ้า ด้วยบทของน้ำหวานก็จะมีคาแรคเตอร์ เป็นคุณหนูเอาแต่ใจมีปมตั้งแต่เด็ก ชอบทำลายชีวิตคนอื่น และก็ได้มาเจอกับพระเอกดอมที่เป็นคนดีมากๆ เราก็จะพยายามกดเขาทุกวิถีทาง เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆเลย มันเป็นการแสดงที่มันลึกและมันไกลตัวมากๆเลย คือเวลาเราอยู่กับแต่ละคน ในเรื่องเรามีคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน ก็คือเวลาอยู่กับคนนี้เป็นคนดี อยู่กับอีกคนเป็นคนไม่ดี ต้องปรับคาแรคเตอร์เยอะมาก เป็นบทที่ยากที่สุดแล้วค่ะ ที่เคยเล่นมาก็เลยจะต้องมีการเวิร์คช้อปอยู่ 2-3 ครั้งค่ะก่อนจะเริ่มเล่น เพราะว่าด้วยคาแรคเตอร์น้ำหวานเป็นตัวควบคุมเรื่องทุกอย่างเอาไว้ถ้าเราเล่นไม่ได้ เล่นไม่ถึง มันก็จะดรอปไปเลย ส่วนเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับพี่มาสุครั้งแรกก็ดีใจค่ะ แต่ที่จริงเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็เลยสบายๆชิวๆเขาก็เป็นคนที่ทำงานเป๊ะมาก เราก็เลยมีแรงผลักดันในการทำงานให้มันดียิ่งๆขึ้นไป ฝากตัวละครน้ำหวานด้วยนะคะ เรื่องนี้ น้ำหวาน อาจจะร้ายหน่อย ร้ายแบบมีปมที่อยู่ในใจ แต่ลึกเขาก็เป็นคนดี จริงๆเชื่อว่ามีคนอย่างน้ำหวาน มีคนเป็นแบบนี้จริงๆในชีวิตจริงนะคะ เพราะว่ามันเป็นบทที่เรียลมาก สุดท้ายนี้ก็ฝากละคร ดาวหลงฟ้าด้วยนะคะ เพราะว่าพวกเราต้องใจทำกันมากๆเลยเป็นละครที่ครบทุกรสเลย อยากให้ทุกคนลองติดตามนะคะ”

ด้าน “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” เผยว่า “รับบทเป็น ดอม ซึ่งในเรื่องเราจะเล่นตั้งแต่อายุ 15-26 ปี เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยมีใครเห็นผมเล่นแบบนี้มาก่อนเป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก โตมาในบ้านที่ถูกกดขี่ เราโตมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ น้ำหวาน ซึ่งเขาก็เป็นผู้สูงส่งในบ้าน เราก็แอบรักเขามาตั้งแต่เด็ก แต่ขณะเดียวกันก็ถูกเขารังแกก็เป็นอะไรที่ซับซ้อนดีในความสัมพันธ์แบบนี้ แบบเป็นรักที่เราได้แค่แอบรัก ผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้เป็นเหมือนผ้าสีขาว โดยที่คนรอบตัวภายในบ้านส่วนใหญ่จะเป็นสีแดงเดือด ก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ท้าทายดี บทนี้ไม่ได้ยาก แต่เป็นบทที่เรียกได้ว่าแปลกใหม่สำหรับผมแตกต่างจากคาแรคเตอร์เดิมๆที่เคยได้เล่นมา เรื่องนี้จะใช้อารมณ์ที่เก็บอยู่ข้างในค่อนข้างเยอะ และเราต้องอดทนกับสิ่งที่เราโดนกระทำครับ ผมโชคดีที่นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ เก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ นับเป็นโชคดีของผมที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ รวมถึงได้มาเจอกับน้องนาตาลีน้องเขาเป็นคนที่มีธรรมชาติอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว คนที่ทำงานด้วยก็จะทำงานง่ายครับ ส่วนการที่ได้ร่วมงานกับพี่วุธผู้กำกับสนุกมากครับ พี่วุธเป็นคนที่ละเอียดมาก พี่วุธเป็นคนที่เวลาสื่อสารอะไรสามารถพูดให้เข้าใจได้ในครั้งเดียว เวลาพูดเกี่ยวกับบทความรู้สึกของตัวละคร พี่วุธจะเป็นคนที่สามารถอธิบายอะไรที่ยากๆให้ง่ายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ทำงานได้เร็วขึ้น ก็ขอฝากละคร ดาวหลงฟ้า ตั้งแต่แฟนๆละครเวอร์ชั่นก่อนเลย ลองมาดูอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่รวมนักแสดงรุ่นใหญ่นักแสดงที่มากความสามารถทั้งนั้นเลย และยืนยันอีกอย่างหนึ่งว่าละครเรื่องนี้ ดูง่าย เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนแต่สนุก และสัมผัสได้ถึงความรู้สึกถึงตัวละครจริงๆครับ”

“ดาวหลงฟ้า” บทประพันธ์ โสภาค สุวรรณ และบทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป เรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อย น้ำหวาน ครอบครัวแตกแยก และเธอโตมาด้วยความแค้นใจของแม่ที่มีต่อพ่อของเธอ และการตามใจของป้า ทำให้เธอต้องกลายเป็นคนเอาแต่ใจอย่างรุนแรง เห็นใครมีความสุขมากกว่าตัวเองไม่ได้ และเมื่อเธอยิ่งโตขึ้นฤทธิ์เดชของเธอก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน มีเพียงยายของเธอเท่านั้นที่จัดการได้ โดยเฉพาะ ดอม หลานชายของคนสนิทยายซึ่งโตมาด้วยกัน และเป็นคนที่เธอไม่สามารถกำราบได้

เรื่องราวอันแสนจะวุ่นวายที่เกิดขึ้นจาก มารยาหญิง ที่น้ำหวานเป็นคนสร้างขึ้นมาด้วยความแค้นในใจ บอกไว้เลยว่าเรื่องนี้มีดราม่าสนั่นจอแน่นอน ไปลุ้นกันว่า ดอม กับ น้ำหวาน จะลงเอยกันเช่นไร สามารถติดตามได้ในละครสุดดราม่า “ดาวหลงฟ้า” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line