นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4

เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 วันที่ 2 ณ บิ๊กซี พระราม 4 บรรยากาศชื่นมื่นเปรมปรีดิ์กันตั้งแต่เช้า ทั่วบริเวณเต็มไปด้วยแฟนคลับและประชาชนที่มารอรับลายเซ็นของนักแสดงเนืองแน่น และแน่นอนที่สุด “ป้ายไฟ” ต้องมา..!! ขาดไม่ได้จริงๆ งานนี้แฟนคลับจัดเต็มทุกคน ทำให้เช้าของวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ดูอลังการตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ของพนักงานบิ๊กซีที่เต็มไปด้วยพลัง เพื่อรอรับจำนวนยอดปฏิทินมากมายมหาศาล ทุกอย่างพร้อมอย่างเป็นระเบียบ ต้องชื่นชมพนักงานบิ๊กซีพระราม 4 


เมื่อถึงเวลาที่รอคอย กับเหล่านักแสดงชื่อดังของช่อง 3 ทั้ง 7 คน อาทิ แมท-ภีรนีย์ คงไทย, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, ท้อป-จรณ โสรัตน์, ไม้-วฤษฎิ์ ศิรสันธนะ, อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์ ต่างทยอยขึ้นเวทีแจกลายเซ็น ทุกคนฝึกพลังแขนมาอย่างเต็มเปี่ยม งานนี้ไม่มีย่อท้อ ไม่ว่าปฏิทินจะมากมายแค่ไหนจัดมาให้แน่นๆ ตั้งแต่ก้าวแรกของนักแสดงคนแรก “นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์” เดินขึ้นเวที จนถึงคนสุดท้ายปิดด้วย “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ความน่ารักของเหล่านักแสดง ทำให้ บิ๊กซี พระราม 4 ตกอยู่ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม นักแสดงช่วยกันลงลายเซ็นทำยอดแบบไม่หยุด!! การเซ็นไหลลื่นเป็นอย่างดี ถึงแม้ “เคน-ภูภูมิ” จะเซ็นช้า....ที่สุด!! ก็ตาม หนุ่ม เคน ให้เหตุผลกับทุกคนว่า“นานๆมาที ต้องเซ็น แบบ เน้นๆ หนักๆ ครับผม” จบนะ! ช้าๆ แต่ได้ลายเซ็นเน้นๆหนักๆกันทั่วถึงไม่มีตกหล่น

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณ 2 พิธีกร “มะปราง-วิรากานต์” และ “แป้ง-พรรษชล” ทั้งคู่ร่วมกันทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับช่อง 3 ส่วนยอดปฏิทินที่ทยอยเข้ามาในวันนั้นมีถึง 300-400 กว่าชุด แค่เฉพาะแฟนคลับของ “ไม้-วฤษฎิ์ ศิรสันธนะ” ก็เหมากันไปเกือบครึ่งเลยทีเดียว   

ติดตามการเซ็นปฏิทินกันต่ออีกถึง 4 วัน คือ อาทิตย์ที่ 17 พ.ย. 2562 บิ๊กซี อ้อมใหญ่, อาทิตย์ที่ 24 พ.ย.2562 บิ๊กซี มหาชัย, อาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 บิ๊กซี บางใหญ่ และที่สุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 เจอกันที่ ช่อง 3 อาคาร มาลีนนท์ พระราม 4 รีบจับจองทั้งแบบตั้งโต๊ะราคา 35 บาท และแบบแขวนราคา 65 บาท ด่วนๆ ตรวจตารางเซ็นปฏิทินได้ที่ fanpage ch3thailand Facebook ch3thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line