โหน ชวนดู ตะกรุดโทน ก่อนลาสิกขา 17 พ.ย.นี้!

โหน ชวนดู ตะกรุดโทน ก่อนลาสิกขา 17 พ.ย.นี้!

โชว์คิวบู๊จัดเต็ม ทั้งหมัดมวย มีด ซีจี ปืนผ่าหน้าไม้ และไสยเวทย์ จนถูกใจคอละครแอ็กชั่นดราม่าทั่วประเทศ สำหรับ ตะกรุดโทน ทาง ช่อง 7HD ไม่เพียงเท่านั้น! ละครเรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทคับคั่ง ซึ่ง โหน-ธนากร ศรีบรรจง ก็เป็นหนึ่งในสามคู่พระนาง ที่มาสร้างความสนุกประกบคู่ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ


ในจอ โหน รับบท แทน อดีตนักโทษที่ถูกใส่ร้าย กำลังโชว์คิวบู๊สู้กับศัตรูอย่างเข้มข้น แต่นอกจอ โหน กำลังเตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ งานนี้ก่อนลาสิกขา โหน เลยมาฝากแฟนๆ ติดตามละคร แก้ความคิดถึงกัน

“ผมกำลังเตรียมอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้! ที่วัดพรหมมหาจุฬามณีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก ครับ ระหว่างที่บวชเลยอยากฝากแฟนๆ ติดตามชมละครกัน เรื่องนี้ผมรับบท แทน ปากน้ำโพ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของผู้มีอิทธิพล เลยถูกใส่ร้ายให้ต้องติดคุก อุปนิสัยจะเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน แต่หลังจากที่เรารอดจากการติดคุกมาได้ ก็จะร่วมมือกับ เข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ที่รับบท สยุมภู ตำรวจที่ปลอมตัวสืบคดีอยู่ในชุมโจร สืบหาหลักฐานโค่นอำนาจกลุ่มผู้มีอิทธิพล และคนร้าย ยังไงฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละครเรื่อง “ตะกรุดโทน” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line