เชียร์ ปลื้ม เรือนไหมมัจจุราช กระแสดีเกินคาด ชวนดูรุ่นลูก  ดีกรีแซ่บไม่แพ้รุ่นใหญ่

เชียร์ ปลื้ม เรือนไหมมัจจุราช กระแสดีเกินคาด ชวนดูรุ่นลูก  ดีกรีแซ่บไม่แพ้รุ่นใหญ่

เรียกว่ากระแสดีมาตั้งแต่ต้นเรื่อง  แถมเรตติ้งยังดีวันดีคืน  สำหรับละครพีเรียดดราม่า  “เรือนไหมมัจจุราช” ทาง  ช่องวัน31   งานนี้จึงทำเอา  1  ในนักแสดงอย่างสาว  เชียร์-ฑิฆัมพร   ถึงกับออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ  แถมยังแอบแง้มเรื่องราวรุ่นลูกที่เตรียมมาเสริพทัพ  เข้มข้นสนุกคูณ 2!! 


“กระแสตอบรับละครดีมากเลยค่ะ  ในฐานะคนทำงานเรื่องนี้  ก็รู้สึกดีใจหายเหนื่อย ยังไงก็อยากชวนให้ทุกคนติดตามกันต่อทุกฉากทุกตอน  เพราะเรื่องราวกำลังเข้มข้นและดุเดือดสุดๆ นักแสดงทุกคนก็พร้อมใจกันสาดพลังใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร  ทั้งพี่กัปตัน-ภูธเนศ, พี่นุ้ย-สุจิรา,  พี่ไอซ์-อภิษฎา, พี่ออร์แกน-ราศี  ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องจะคาดเดาไม่ได้  บทจะพลิกไปพลิกมา  มีเหตุการณ์ให้ลุ้นตลอด   และหลังจากนี้ไปจะเริ่มเข้าสู่เรื่องราวของรุ่นลูก ที่จะเข้ามาเสริมทัพความเข้มข้นให้มากยิ่งขึ้นไปอีก  ซึ่งน้องๆ  นักแสดงอย่าง  น้องมุก-ณปภัช, ก้อง-วิทยา, พี-สาริษฐ์, พิมพ์-พิมพ์ลภัส, จูเนียร์-ปณชัย  แต่ละคนแม้ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่  แต่ฝีมือไม่ธรรมดา  เล่นใหญ่จัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย  รับรองสนุกตื่นเต้นคูณ 2  เพราะขนาดเชียร์เล่นเองยังสนุก  มั่นใจว่าคนดูก็ต้องลุ้นตามไปเหมือนกันค่ะ”

ห้ามพลาดชมเรื่องความเข้มข้น X2 ของเรือนแห่งความอิจฉาริษยานี้  ได้ในละคร “เรือนไหมมัจจุราช” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  20.10น. ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line