แกร็บฉลองส่งท้ายปี แค่แอปเดียวก็สนุกครบใน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’

แกร็บฉลองส่งท้ายปี แค่แอปเดียวก็สนุกครบใน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’

แกร็บ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานยิ่งใหญ่ฉลองส่งท้ายปี  ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส (Grab Urban Night Fest)’ ตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่คณาพญา ริเวอร์ฟรอนท์ พระราม 3 ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับร้านอาหารยอดฮิตบนแกร็บฟู้ดกว่า 40 ร้าน  รวมถึง เดอะ คาสเซ็ท มิวสิคบาร์ ส่งตรงจากย่านเอกมัย และไลน์อัพศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลิปตา, สิงโต นำโชค, โพลีแคท, ว่าน ธนกฤต, อิ๊งค์ วรันธร, ซีซั่น ไฟฟ์, พอส และ เพลย์กราวด์  นอกจากนี้ ยังมีผลงานอาร์ต ‘เทเลพอร์ต’ โดย ก้อง-กันตภณ เมธีกุล (Gongkan) ทั้งหมดนี้จะยกขบวนกันมาเนรมิตบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้กลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์ที่ถูกใจสายชิม สายชิล และสายบันเทิง


“ปลายปีเป็นช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความสุขกับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรัก ในฐานะที่แกร็บเป็นแอปพลิเคชันที่ตอบสนองต่อทุกความต้องการในทุกวันของผู้บริโภค เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำประสบการณ์ออนไลน์มายังออฟไลน์ด้วยการจัดงาน แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งานในไทยทุกคน หลังจากที่ปีที่แล้ว ได้จัดคอนเสิร์ตอีดีเอ็มสุดยิ่งใหญ่ในงาน ‘แกร็บ ออน เดอะ เวย์ เฟสติวัล (Grab On The Way Festival)’ ไปในเดือนธันวาคม โดยในงานนี้ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับอีโคซิสเต็มที่ไร้รอยต่อของแกร็บ ตั้งแต่การเดินทาง การสั่งอาหาร ไปจนถึงการชำระเงิน ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงพาร์ทเนอร์ที่ดีของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำ อย่างธนาคารกสิกรไทย สิงห์ และเป๊บซี่” นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในวันเปิดงาน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’ สมาชิกวงไอดอลชื่อดัง BNK 48 จำนวน 16 คนได้มาร่วมแสดงความยินดีในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสาวชื่อดัง แพทริเซีย กู๊ด และเหล่าเซเลบริตี้อีกจำนวนมากที่มาร่วมเป็นเกียรติและสักขีพยาน

“ปกติแพทชอบใช้แกร็บสั่งอาหารอร่อยๆ จากบรรดาร้านดังทั้งหลาย ส่วนเวลารีบๆ ก็เรียกรถจากแกร็บนี่แหละค่ะ จะได้ไปร่วมงานทัน” แพทริเซีย กู๊ด เล่าถึงความประทับใจจากการใช้บริการของแกร็บ “ส่วน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’ ในค่ำคืนนี้ก็มีมุมสวยๆ ในบรรยากาศริมน้ำให้ถ่ายรูปเต็มไปหมดเลยค่ะ งานนี้เจ๋งตรงที่ได้นำ เดอะ คาสเซ็ท มิวสิคบาร์ ส่งตรงมาจากเอกมัย แล้วยังมีศิลปินอีกคับคั่งมาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ ที่สำคัญคือ การที่ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการพกเงินสด เพราะทุกอย่างจ่ายได้ด้วย แกร็บเพย์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแพทมากค่ะ”

‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’ ที่คณาพญา ริเวอร์ฟรอนท์ พระราม 3 มอบความสุขแด่ทุกท่านที่มาร่วมงานในธีม Eat, Chill และ Play โดยไม่เสียค่าเข้างาน งานนี้จะจัดเป็นเวลา 3 เดือนเต็ม นับตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 17.00 – 24.00 น. สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมภายในงานได้แก่

ชิม (Eat) – สำหรับสายชิม เตรียมตัวลิ้มรสความอร่อยจากร้านอาหารยอดฮิตกว่า 40 ร้านบนแพลตฟอร์มแกร็บฟู้ด ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำอินดี้ หมูสะเต๊ะนายซ้ง ปูไข่ดองของกู ใจสั่งยำ เคเคบับ และหมาล่าอินดี้ โดยสามารถสั่งอาหารได้สะดวกรวดเร็วไม่ต้องต่อคิว เพียงสั่งผ่านแอปพลิเคชันของแกร็บ และยังชำระเงินผ่าน แกร็บเพย์วอลเล็ต พาวเวอร์ บาย เคแบงค์ ได้อีกด้วย เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ร้านอาหาร ก็จะได้รับเงินคืน 20 เปอร์เซ็นต์ สูงสุด 40 บาทในแต่ละครั้งที่ใช้ นอกจากนั้น ยังมีบูธเครื่องดื่มเย็นๆ มาดับกระหายทั้งจากสิงห์และเป๊บซี่ที่สามารถนำคะแนนแกร็บรีวอร์ดส 30 คะแนนมาแลกรับเป๊บซี่กลิ่นไลม์ได้ 1 กระป๋อง

ชิล (Chill) – แกร็บเอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยการยก เดอะ คาสเซ็ท มิวสิคบาร์ บาร์ดังจากย่านเอกมัยมาตั้งไว้ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ได้ดื่มด่ำและผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงเก่ายุค 90 นอกจากนี้ ห้ามพลาดกับทัพศิลปินนักร้องจำนวนมากที่ยกขบวนกับมาสร้างสีสันภายในงานทุกค่ำคืนตลอดระยะเวลา 3 เดือนเต็ม ไม่ว่าจะเป็น  ลิปตา, สิงโต นำโชค, โพลีแคท, ว่าน ธนกฤต, อิ๊งค์ วรันธร, ซีซั่น ไฟฟ์, พอส และเพลย์กราวด์

บันเทิง (Play) – พิเศษเฉพาะในงาน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’ เท่านั้น ที่ท่านจะได้พบกับศิลปะอินสตอลเลชัน ‘เทเลพอร์ต’ ผลงานของ ก้อง-กันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan ศิลปินหนุ่มผู้โด่งดังจากนิวยอร์ก ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้จากบริการของแกร็บ โดยเทเลพอร์ตเปรียบได้กับการบริการอันครอบคลุมของแกร็บ ที่สามารถพาไปที่ไหนก็ได้ที่อยากไป หรือนำอาหารอะไรก็ได้ที่อยากกินมาส่งให้

แกร็บยังเตรียมบริการอันหลากหลายแก่ผู้บริโภคที่จะเดินทางมาเทศกาลส่งท้ายปีในงาน ‘แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส’ ด้วยส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้บริการ GrabCar, JustGrab, GrabCar Premium, GrabSUV, GrabVan และ GrabBike เพียงกรอกโค้ด GRABFEST หรือเรียกใช้บริการ GrabDriveYourCar บริการคนขับมืออาชีพจากแกร็บที่จะไปช่วยขับรถให้หลังหมดวันอันเหนื่อยล้าหรือปาร์ตี้อย่างหนักหน่วง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยแกร็บมอบส่วนลดสูงสุดถึง 300 บาทต่อการใช้บริการแต่ละครั้ง และสามารถใช้ได้สูงสุด 4 ครั้งต่อผู้ใช้หนึ่งท่าน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง grb.to/gunf 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line