“ช่อง 9” จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยผังใหม่ ส่ง 2 ซีรี่ส์ดัง 5 วัน 5 ทุ่มตรง

“ช่อง 9” จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยผังใหม่ ส่ง 2 ซีรี่ส์ดัง 5 วัน 5 ทุ่มตรง

ปิดท้ายปี 2019 กับ ช่อง 9 MCOT HD ที่จัดทัพซีรี่ส์ใหม่มาเอาใจถึงหน้าจอทีวี ให้แฟนคอซีรีส์ได้ฟินกัน กับ 2 ซีรีส์ดังจ่อลงจอ 5 วันรวด เวลา 5 ทุ่มตรง 


“...จันทร์-พุธ พบกับซีรีส์ “ฝันนี้ที่มีเธอ” เป็นเรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นจากความฝันสุดอลเวงของหญิงสาวสุดขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเอง (หลิงฉี) จึงทำให้ไม่กล้าแสดงออก เธอชอบคิดว่าตัวเองต่ำต้อยกว่าคนอื่นๆจึงกลายเป็นปมด้อยในชีวิต หลิงฉีแอบชอบเพื่อนร่วมงานชายหนุ่มสุดหล่อ(ป๋อไห่) นักจัดดอกไม้ที่หน้าตาดีที่สาวทุกคนแอบกรี๊ดรวมถึงหลิงฉี แต่เธอเก็บความรู้สึกแอบชอบอย่างเงียบๆมาตลอด วันหนึ่งทั้งสองได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อการทดลองเกิดผิดพลาด ทำให้คลื่นสมองของหลิงฉีทำงานผิดปกติเธอสามารถเข้าไปอยู่ในความฝันของป๋อไห่ได้ เรื่องราวจะชุลมุนขนาดไหนเรียกว่าไม่น่าพลาดที่จะติดตามกัน บอกได้คำเดียวว่าถูกใจคอซีรี่ส์แน่นอน

และอีก 1 ซีรี่ส์ดังเรื่อง “พุ่งด้วยใจไปสู่ฝัน” เรื่องราวของนักว่ายน้ำหนุ่มสุดหล่อ ผู้ซึ่งทิ้งวงการว่ายน้ำไปถึงสามปีที่กำลังกลับมาแข่งขันว่ายน้ำระดับมหาวิทยาลัย กับสาวสุดคิ้วท์ซึ่งเป็นนักข่าวฝึกงาน ทั้งคู่โคจรมาพบกัน รู้ความหลังของกันและกันต่างคนต่างให้กำลังใจกัน แต่การที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในสิ่งที่ฝันจะไปพร้อมกับความรักที่ก่อตัวขึ้นได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นพร้อมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 23.00 น...”

ติดตามชมซีรีส์ดัง 2 เรื่อง 5 วัน 5 ทุ่มตรง จันทร์-ศุกร์ เวลาดี ทางช่อง 9  MCOT HD หมายเลข 30

Comments

Share Tweet Line