แกรมมี่เปิดตัว Hi-End Audio Collection ตอบโจทย์นักฟัง นักสะสม

แกรมมี่เปิดตัว Hi-End Audio Collection ตอบโจทย์นักฟัง นักสะสม

สร้างความสุขผ่านเสียงเพลง จนผ่านการฉลองครบรอบ 36 ปีไปไม่นาน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งต่อความเชื่อที่ว่า Music Never Die ด้วยการเปิดตัว Hi-End Audio Collection เพื่อนักฟัง นักสะสม ในงาน Listening Session ที่โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา 


ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม พี่เล็ก บุษบา ดาวเรือง ตั้งธงส่งความสุขจากเสียงเพลงให้กับดีลเลอร์ คู่ค้า และสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน โดย พี่เล็ก กล่าวว่า
“งาน Listening Session จัดขึ้นเพื่อยืนยันคุณค่าของเสียงเพลงที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำ และตั้งใจส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงที่เป็น Music Lover เหมือนกับพวกเรา ขอให้มีความสุขกับทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ความสุขจากเรา”

สำหรับ Line – Up ปี 2020 มีให้เลือกจับจองมากมาย โดย จามร จีระแพทย์ (ผู้บริหาร Grammy Big) ได้เปิดตัว Cd Hi-Res , Vinyl และ DVD Recording Hi – Res ด้วยคุณภาพเสียงเหนือกว่าที่เคยวางตลาด โดย Cd จะนำมาสเตอร์ดั้งเดิมมาทำใหม่โดย ให้เป็น Hi-Resolution ด้วยฝีมือของ Bernie Grundman มือมาสเตอร์ริ่งระดับโลก จาก USA ไล่เรียงตั้งแต่อัลบั้มขึ้นหิ้งของ เต๋อ เรวัต, สุรสีห์ ไปจนถึงวงร็อกร่วมสมัยอย่าง ซิลลี่ ฟูลส์, พาราด็อกซ์ ฯลฯ ส่วน Vinyl ก็มีตั้งแต่ ศิลปินระดับตำนานไปจนถึงขวัญใจมหาชนวันนี้ อย่าง บอดี้สแลม, เป๊ก ผลิตโชค, อะตอม, ก็อท จักรพันธ์ ฯลฯ เรียงแถวให้เลือกกันตลอดทั้งปี 2563

ที่สำคัญ เป็นครั้งแรกที่คอนเสิร์ตจะถูกบันทึกด้วยระบบ DTS ประเดิมด้วยคอนเสิร์ต DVD Singing Bird Concert Recording Hi – Res ของ พี่เบิร์ด ธงไชย
ที่ทุกคนในงานต่างบอกว่า เหมือนกลับไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสดในวันโชว์อีกครั้ง จากนั้น ชูเกียรติ ธัญสุนทรสกุล (ผู้บริหาร Gmm Trading) เล่าถึงโปรโมชั่นเด็ด ทั้งลดแลกแจกทอง ซื้อ CD, DVD, USB, MP3 ลุ้นทองคำกว่า 3 ล้าน 2 แสนบาท ที่ทำเอากระเป๋าสตางค์สั่นไปตาม ๆ กัน

ป๋าเต็ด ยุทธนา พิธีกรของงาน กับ อาจารย์วิจิตร บุญชู ผู้มีแฟนเครื่องเสียงไฮเอนด์ติดตามมากมาย ร่วมด้วยตัวแทนด้านรีมาสเตอร์จากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วู้ดดี้ พรพิทักษ์สุข (มาสเตอร์ริ่ง เอ็นจิเนียร์ชาวไทยคนแรกที่ได้ Grammy Award) เจษฎา สุขทรามร (โปรดิวเซอร์) ที่ร่วมกันแชร์มาตรฐานคุณภาพเสียงที่ทำออกมา ซึ่งทุกคนได้ลองฟังแล้ว เป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง ปิดท้ายด้วยศิลปินรับเชิญ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ สิงโต นำโชค ที่ผลัดกันโชว์เพลงที่จะอยู่ใน Vinyl Lists ของปีหน้า เป็นการจบงานด้วยความสุขจากเสียงเพลงที่น่าประทับใจ ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับนักฟัง นักสะสม และ ผู้เล่นเครื่องเสียงระดับออดิโอไฟล์ที่จะได้สัมผัสคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจาก Gmm Grammy และติดตามทุกโปรดักส์ได้จากร้านจำหน่ายแผ่นชั้นนำทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line