“Hashcube” บุกไทย ลุยจัดงานสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย Asia Crypto Investment Forum (ACIF)

“Hashcube” บุกไทย ลุยจัดงานสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลระดับเอเชีย Asia Crypto Investment Forum (ACIF)

บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) จัดงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 น. – 17.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเข้าใจถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกต้อง รวมถึงสนับสนุนให้คนไทยได้เข้ามามีบทบาทและนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน


นาย Young Ho Kim ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮชคิวบ์ จำกัด (Hashcube) ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและให้บริการรับฝากอุปกรณ์ขุดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร วางเป้าหมายจัดงานให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งแต่พื้นฐานว่าสินทรัพย์ดิจิทัลมีที่มาที่ไปอย่างไร โดยภายในงานประกอบด้วยหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินทรัพย์ในปัจจุบันให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Cryptomind, อนาคตของการขุดบิทคอยน์ที่จะยากขึ้นเท่าตัวภายในกลางปีหน้า จาก BITMAIN, การใช้งานกระเป๋าเก็บบิทคอยน์ออนไลน์ จาก BTC.com, การใช้งานเว็บแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล จาก Bitkub, การกู้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Coinloan, ความปลอดภัยในอุปกรณ์จัดเก็บบิทคอยน์ จาก CoolbitX, การเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นการตลาด จาก Hdac, ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล จาก Tokenizer และการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลจาก Hashcube และ Hashmax

โดยงาน Asia Crypto Investment Forum (ACIF) งานสัมมนาสินทรัพย์ดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอน กรุงเทพฯ นักลงทุน นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่าน www.asiacryptoinvest.com และใส่รหัส “ACIF2019Thailand” สำหรับบัตรเข้างาน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line