โอกาสสุดท้ายของการวางแผนภาษีก่อนสิ้นปี ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต Money Expo Year End 2019

โอกาสสุดท้ายของการวางแผนภาษีก่อนสิ้นปี ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต Money Expo Year End 2019

กรุงเทพประกันชีวิต ชวนชาวกรุงเทพวางแผนภาษีโค้งสุดท้ายก่อนปีใหม่ สร้างหลักประกันอย่างมั่นคงและวางแผนการเงินให้ครบครัน ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year End 2019 โดยกรุงเทพประกันชีวิตยกทัพผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สำหรับปี 2562 และผลิตภัณฑ์วางแผนลดหย่อนภาษี และยังสามารถขอรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพฟรี พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิตระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 - 2 ธันวาคม 2562 ณ Hall 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี 2562 ในครั้งนี้เรานำทีมที่ปรึกษาด้านการเงินมาให้คำปรึกษากับผู้มาร่วมงานทุกคน ด้านการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนภาษี การวางแผนสุขภาพ การวางแผนปกป้องความเสี่ยงในชีวิต การวางแผนเพื่ออนาคตบุตร หรือการวางแผนเพิ่มพูนทรัพย์ด้วยกองทุนประเภทต่างๆ ในปีนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความคุ้มครองต่างๆ ให้ลูกค้ามากมาย ทั้งการวางแผนสะสมทรัพย์ระยะสั้น-ยาว พร้อมลดหย่อนภาษี อาทิ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 และ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 208 ประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 ที่มอบความคุ้มครองพร้อมสิทธิการลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยที่จ่ายจริงได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อปี รวมถึงผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต ที่จ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาท บาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฉุกเฉิน แถมได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ คุ้มครองโรคมะเร็งยาวนานถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สามารถรับเงินก้อนทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 3,000,000 บาท รับเงินชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 10,000 บาทและผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่กรุงเทพประกันชีวิตได้เตรียมไว้ในงานนี้เป็นการส่งท้ายปี”

พบกับกรุงเทพประกันชีวิต ที่พร้อมวางแผนความมั่นคงในชีวิตและมั่งคั่งด้านการเงินเพื่อความสุขที่มากกว่าของลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 - 2 ธันวาคม 2562 ณ Hall 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิต ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค @BLA.Bangkoklife หรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line