พีช-พชร ควงแม่ส้ม-ชนัดดา ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เซนนิตี้

พีช-พชร ควงแม่ส้ม-ชนัดดา  ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เซนนิตี้

แม้จะไม่มีสาวๆ ให้ควงในช่วงนี้ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ก็ขอควงคุณแม่สาวสวย “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ออกงานแทน ล่าสุดควงคู่มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ “Senity” (เซนนิตี้) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลช่องปากสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีไลฟ์สไตล์สมาร์ทแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมวอลดอร์ฟแอสโทเรีย


พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เล่าว่า "ปกติก็ไม่ค่อยได้ควงคุณแม่ออกงานสักเท่าไหร่ ถ้าไปด้วยกันจะเป็นงานในลักษณะที่ทางการมากกว่า แต่งานนี้รู้สึกว่าน่าสนใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ซึ่งที่บ้านของเราก็มีผู้สูงอายุที่ต้องดูแลอยู่บ้าง รวมถึงตัวคุณแม่เองก็อายุมากขึ้น แม้ไลฟ์สไตล์ของท่านจะแอคทีฟอยู่มาก ยังทำกิจกรรมหลายๆ อย่างได้ไม่ต่างจากวัยรุ่น ทั้งการแต่งตัว การช้อปปิ้ง และที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การดูแลตัวเอง พีชเชื่อว่าเมื่ออายุเรามากขึ้นวิธีการดูแลตัวเองก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ จึงชวนคุณแม่มาร่วมงานและมาช่วยกันเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้คนที่รักที่บ้าน

ซึ่งก็มีผลิตภัณฑ์ที่พีชสนใจหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน เพราะทราบมาว่า แปรงสีฟันถูกออกแบบมาให้สอดรับกับการจับและแรงจับของมือผู้สูงอายุ  รวมไปถึงซิลิโคนช่วยจับที่ช่วยเสริมให้การจับแปรงสีฟันง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อมือสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้อีกด้วย และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตจาก Bio Plastic ที่ทำจากชานอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ส่วนวิธีการสั่งซื้อก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่คือการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ไม่ต้องเสียเวลาและเปลืองน้ำมันออกไปหาซื้อ และเมื่อใช้ครบตามอายุการใช้งานก็สามารถส่งเป็นพัสดุกลับคืนให้บริษัทผู้ผลิตเพื่อนำไปผ่านกระบวนการย่อยสลายตามธรรมชาติ จึงคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจและน่าสนับสนุนให้มีสินค้าแบบนี้ในบ้านเราเยอะๆ ครับ”

สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้ผู้สูงอายุที่รัก สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.senityofficial.com เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 094-231-8999

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line