“พ่อคุณ... แม่คุณ...” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย

“พ่อคุณ... แม่คุณ...” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 การเซ็นปฏิทินนักแสดงช่อง 3 ก็เวียนมาถึงวาระที่ 4 ณ บิ๊กซี มหาชัย ในวันนั้นมีความลุ้น...!! เพราะเป็นคิวของพี่ “บอย-ปกรณ์” พระเอกมากความสามารถและขวัญใจประชาชนจะต้องมาร่วมเซ็นปฏิทิน โดยมีแฟนๆจากทั่วทุกมุมเมืองต่างทยอยกันมาตั้งแต่เช้า เพราะ บิ๊กซี มหาชัย ถือว่าเป็นประตูศูนย์กลางการ เข้า-ออก ไปสู่อีกหลายจังหวัด และยังเป็นจุดชุมชนสำคัญที่มีประชาชนคนทำงานมากมาย จึงมีแฟนๆที่รักนักแสดงช่อง 3 ทยอยกันมาแน่นขนัด


ทางด้านนักแสดงที่มารวมตัวในวันนั้นก็ฮอตฮิตกินกันไม่ลง อาทิ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, เด่นคุณ-เด่นคุณ งามเนตร, นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์ แต่มีพระเอกยอดนิยมอยู่หนึ่งคนที่แฟนๆบอกว่า รอลุ้น..!! ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพ่อหนุ่ม “บอย-ปกรณ์” นั่นเอง เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้เพียงอาทิตย์เดียวจะมาได้หรือไม่ ในที่สุด พี่บอย ของทุกคน ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เมื่อปรากฏตัวพร้อมรอยยิ้มกว้างขวางเป็นเอกลักษณ์ งานนี้ บอย-ปกรณ์ มาด้วยใจสปิริตจัดไปเต็มร้อยเพื่อแฟนๆทุกคน

เมื่อถึงเวลานัดหมายพระเอกคนแรกที่ปรากฏตัวท่ามกลางเสียกรี๊ดสนั่น คือท่านผู้อำนวยการโรงเรียน จากละครวัยแสบสาแหรกขาด “อาเล็ก-ธีรเดช” นั่นเอง ประเดิมมาถึงพร้อมกับความสดใส ต่อด้วยพระเอกตลอดกาลพี่ใหญ่ที่ใครๆก็เคารพ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ถึงจะเซ็นปฏิทินไปเช็คไอจีของภรรยาคนสวยไป แต่เสียงกรี๊ดของแฟนคลับพี่ป๋อก็สนั่นไม่แพ้น้องๆนะจ๊ะ ต่อด้วยนางเอกสาว “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” นั่งเซ็นไปพร้อมกับเสียงโอดครวญว่า “หนูไม่อยากนั่งคนสุดท้าย หนูอยากไปนั่งเซ็นตรงกลางระหว่างพี่บอยและพี่ป๋อค่ะ” หลังจากนั้นพ่อหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ก็ตามมา พร้อมกับ “นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์” และ“ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ในวันนั้นป้ายไฟ ของ เด่นคุณ และ นาย-ณภัทร ดูจะฟรุ้งฟริ๊งสีสันสวยงามจนพี่ๆแอบอิจฉา บอกให้แฟนคลับของตัวเองไปเติมแสงไฟให้วิบวับบ้าง ความสนุกสนานและความน่ารักของนักแสดงทำเอายอดปฏิทินพุ่งสูงลิ่วโดนเหมาครั้งละเป็นร้อยชุด

การเซ็นปฏิทินในแต่ละที่ถึงความสนุกจะไม่เหมือนกัน แต่ความน่ารักและอบอุ่นไม่ต่างกัน ใครอยากสัมผัสกับบรรยากาศสนุกสนานและอบอุ่น แถมได้รับลายเซ็นไปเป็นที่ระลึกห้ามพลาด... เหลือเพียงอีก 2 วัน เท่านั้น วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ห้างบิ๊กซี บางใหญ่ และวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 อาคาร มาลีนนท์ พระราม 4 ช่อง 3 จับจองเป็นเจ้าของปฏิทินทั้งแบบตั้งโต๊ะราคา 35 บาท แบบแขวนราคา 65 บาท มีจำหน่ายที่บิ๊กซี และ มินิบิ๊กซี ทุกสาขา แล้วรีบมาต่อคิวรับลายเซ็นไปด้วยกัน ติดตามความเคลื่อนไหวการเซ็นปฏิทินได้ที่ fanpage ch3thailand Facebook ch3thailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line