มาสุ งัดไม้เด็ด จูบกำราบความร้าย นาตาลี ในดาวหลงฟ้า

มาสุ งัดไม้เด็ด จูบกำราบความร้าย นาตาลี ในดาวหลงฟ้า

  เป็นละครโรแมนติก-ดราม่าที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ผู้กำกับมากฝีมือ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ก็ขอเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแบบกรุบกริบกับฉากเด็ดในละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า” จากค่าย จันทร์ 25 เมื่อความร้ายกาจของ “น้ำหวาน” ที่รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ ที่แม้แต่ “ดอม” รับบทโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล คนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจเธอมากที่สุดยังเอาไม่อยู่ งานนี้ก็ต้องมีวิธีมาปราบสาวแสนดื้อกันหน่อย


โดยฉากนี้เป็นฉากหลังจากที่ดอมถูก มาลาตี (แอน สิเรียม) ยกเลิกการเป็นคนขับรถส่วนตัวให้ลูกสาวคนสวยแสนเอาแต่ใจ แต่ น้ำหวาน (นาตาลี) ไม่ยอมให้ ดอม (มาสุ) ไป พยายามตื๊อทุกทางให้ดอมกลับทำหน้าที่ตามเดิม แต่ดอมกลับปฏิเสธ เพราะเขาต้องกลับไปหางานทำอย่างจริงจังเพื่ออนาคตของตัวเอง เมื่อการขอร้องไม่ได้ผล น้ำหวานก็ขอใช้มารยาหญิงหว่านเสน่ห์ใส่ดอมในทันที ดอมโมโหกับวิธีการที่เธอทำ จึงต่อว่าน้ำหวาน  เธอโกรธที่โดนต่อว่า จึงตบหน้าดอมอย่างแรง อีกทั้งยังพูดจายั่วยุท้าทายอารมณ์ของเขา ดอมจึงเผลอตัวจูบน้ำหวานเข้าอย่างจัง...

แม้ในฉากจะมีทั้งความฟินและความดราม่า แต่เบื้องหลังนักแสดงทุกคนถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว  หลังจากที่ ผกก. เข้ามาอธิบายอารมณ์ซีนให้นักแสดงเข้าใจแล้ว ทั้งมาสุและนาตาลีก็ซ้อมกันอย่างจริงจังเพื่อที่จะได้เทคเดียวผ่าน แต่ก็ไม่วายขอเล่นสลับบทบาทกันดูบ้าง ทำเอาทีมงานฮากันลั่น แต่เมื่อผู้กำกับสั่งแอ็กชั่น ทั้งนาตาลีและมาสุก็ต่อปากต่อคำกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่นาตาลีจะฝากรอยนิ้วมือไว้บนแก้มของมาสุ ยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะทั้งสองยังพูดจาท้าทายกันไปมา จนมาสุอดใจไม่ไหวฝากรอยจูบตอบรับคำท้าทันที

เรียกได้ว่าเป็นฉากที่มีหลายอารมณ์และครบรสในฉากเดียว แฟนๆ ละคร “ดาวหลงฟ้า” ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กดเลข33

 

Comments

Share Tweet Line