“พุฒ-เจษ” ดวลมวยกลางสระน้ำ ทำกอง “สงครามนักปั้น 2” เดือด!!

“พุฒ-เจษ” ดวลมวยกลางสระน้ำ  ทำกอง “สงครามนักปั้น 2” เดือด!!

 เคยเปิดศึกรักสามเส้ากันมาตั้งแต่ซีซั่น  1  ล่าสุดใน  “สงครามนักปั้น 2”  2  พระเอก  พุฒ-พุฒิชัย  และ  เจษ-เจษฏ์พิพัฒ  ไม่วายมีเรื่องให้ต้องมาปะทะกันอีก  แถมงานนี้แว่วว่าดุเดือดคูณสองกันเลย   


 เป็นฉากที่  ทรงโปรด(เจษ-เจษฏ์พิพัฒ)  มาถามความจริง  หลังรู้ข่าวว่า  มุก(ใบเฟิร์น-อัญชสา)  ท้อง  ทำให้  แทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)  ไม่พอใจ  จึงเกิดการปะทะกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพระราม  5   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก   พุฒ, เจษ, ใบเฟิร์น  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้  2  พระเอกต้องต่อยแลกหมัดกันชนิดไม่มีใครยอมใครแบบมาราธอนทั้งบนบกยันในสระน้ำ  เลยต้องฟิตซ้อมกันนานพอสมควร     เมื่อพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที    เริ่มที่  เจษบุกมาหาใบเฟิร์นด้วยท่าทางร้อนใจ  หลังรู้ข่าว    ใบเฟิร์นท้อง  เมื่อใบเฟิร์นเห็นเจษก็ไล่เจษให้ออกจากบ้าน 

แต่เจษไม่ยอมทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันถึงขั้นฉุดกระชาก  เมื่อพุฒเข้ามาเห็นเหตุการณ์ก็ไม่พอใจ  รีบพุ่งเข้าไปกระโดดถีบเจษจนหน้าคว่ำ  ก่อนจะตามเข้าไปรัวหมัดใส่หน้าเจษไม่ยั้ง  ฟากเจษพอตั้งหลักได้ก็สวนกลับพุฒชุดใหญ่   ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับจากในห้อง  มาจนถึงริมบริเวณริวสระน้ำ ใบเฟิร์นกลัวเรื่องจะบานปลายพยายามเข้าไปห้ามแต่ก็สู้แรงไม่ไหว  ทั้งคู่นัวหมัดใส่กันอยู่พักใหญ่  ก่อนพุฒจะได้จังหวะจับเจษเหวี่ยงลงไปในสระว่ายน้ำ 

พร้อมกับประกาศกร้าว  สั่งไม่ให้เจษมายุ่งกับใบเฟิร์นอีก!!  แต่เจษไม่ยอมจบตะโกนท้าพุฒให้ตามลงมา  พุฒเหลืออดกระโดดลงสระและพุ่งตัวเข้าไปอัดเจษซ้ำทันที  เจษที่ปรี๊ดถึงขีดสุดก็สวนกลับพุฒหมัดต่อหมัด  งานนี้ทั้งคู่ชกกันเอาเป็นเอาตายจนน้ำในสระแทบเดือด

  อยากรู้ว่าสังเวียนครั้งนี้จะใครจะเป็นผู้ชนะ?  ตามชมพร้อมกันสดๆ        ได้  ในคืนวันจันทร์ที่  9  ธันวาคมนี้  เวลา  21.20 น.  ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line