“ยีนส์” แฟชั่นไอเทมยอดฮิต พร้อมครีเอทลุคหลากสไตล์สะท้อนตัวตนผ่านยีนส์ตัวโปรด

“ยีนส์” แฟชั่นไอเทมยอดฮิต พร้อมครีเอทลุคหลากสไตล์สะท้อนตัวตนผ่านยีนส์ตัวโปรด

“ยีนส์” แฟชั่นไอเทมยอดฮิตที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ... แต่ถ้าจะให้ใส่แค่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด ก็ดูจะธรรมดาไปหน่อย ... บีเจ ยีนส์ แบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติไทย เลยนำเสนอไอเดทมิกซ์แอนด์แมทช์ ยีนส์ อย่างไรให้ดูมีสไตล์และสะท้อนตัวตน


เริ่มกันที่สไตล์เบสิค “มาดเท่” สร้างลุคสุดฮอตได้ง่าย ๆ เพียงนำกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สุดโปรดมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตลายสก็อต แต่หากดูเรียบเกินไปอยากให้ดูแฟชั่นอีกหน่อย ลองจับแจ๊คเก็ตยีนส์สีเข้มที่มีลูกเล่นตัดต่อผ้าสีดำช่วงบ่ามาสวมทับเสื้อเชิ้ตและกางเกงสีอ่อนที่มีลูกเล่นรอยขาดนิด ๆ หรือเพิ่มดีกรีความเข้มให้สุดกับแจ๊คเก็ตยีนส์สีเข้มมาแมตช์กับเสื้อยืด กางเกงขายาวลายพราง และรองเท้าบู้ทหนัง

 

ส่วนสไตล์ “สตรีท” ยอดฮิต นำทีมโดยกางเกงยีนส์ขาสั้นเหนือเข่าที่เข้ากันได้ดีกับทั้งเสื้อยืดสีขาวตัวโคร่ง และเสื้อเชิ้ตยีนส์ทรงโอเวอร์ไซซ์แขนสั้นที่ปล่อยให้แขนและชายเสื้อรุ่ย พิมพ์ลายทางสีขาวเพียงครึ่งเดียว หรือคว้าเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีแดงดำแขนยาวมาสวมคู่กับกางเกงขาสั้นลายพราง อาจปรับให้ดูแฟชั่นขึ้นด้วยการคลุมเสื้อเชิ้ตสีเขียวกากีแขนสั้นทับอีกที ทั้ง 3 ลุคดูลงตัวมากขึ้นด้วยถุงเท้ายาวครึ่งแข้งและรองเท้าผ้าใบ เปลี่ยนเสื้อยืดและยีนส์สีขาวให้ดูน่าสนใจอย่างง่ายดายด้วยเสื้อฮู้ดดี้แจ๊คเก็ตสีดำ-เทาที่มีดีเทลใช้ผ้าเจอร์ซีย์ช่วงแขนและฮู้ด นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตยีนส์ที่มาพร้อมเทคนิคไล่สีและลายทางสีขาวถูกจับคู่กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดสุดเซอร์ และกระเป๋าเป้

ปิดท้ายด้วยลุค “Working Day” หลักของสไตล์นี้คือการคุมโทนสีให้ไม่ฉูดฉาด ลองค้นหาเสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้านิ่มและกางเกงทรงตรงคลาสสิกที่โทนสีเดียวกันมาสวมใส่ ก่อนเพิ่มความเป็นทางการด้วยเสื้อกั๊กยีนส์พิมพ์ลายทาง ฟินิชลุคด้วยรองเท้าหนังหรือรองเท้าผ้าใบสีขาวได้ตามโอกาส เพียงเท่านี้ก็สร้างลุคยีนส์แบบทางการได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สะท้อนตัวตนผ่านแฟชั่นยีนส์หลากสไตล์ได้แล้ววันนี้ที่ที่ บีเจ ยีนส์ ทุกสาขา และ www.bj-jeans.com หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ facebook : BJ.JEANS.THAILAND

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line