ธิชา ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดความเป็นไทย ผ่านแฟชั่น MiX Magazine ฉบับเดือนธันวาคม

ธิชา ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดความเป็นไทย ผ่านแฟชั่น MiX Magazine ฉบับเดือนธันวาคม

   ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีทั้งฝีมือและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ สาวนัยน์ตาเซ็กซี่ที่โด่งดังในซีรีส์เรื่อง " เคว้ง"  ล่าสุด MiX Magazine คว้าตัวมาลงในรูปแบบดิจิตอล ฉบับเดือนธันวาคม กับการถ่ายทอดแฟชั่นชุดไทยประยุกต์ในธีมเล่ม The Memory to DAD ( รำลึกถึงพ่อ ) นอกจากแฟชั่นฉบับนี้จะถ่ายทอดความเป็นไทย ยังร่วมตามรอยสถานที่ในความทรงจำของในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย ซึ่งธิชาเอง ถือว่าปลื้มและตื่นเต้นกับการถ่ายแฟชั่นใน MiX Magazine เล่มนี้มาก


              

  " แฟชั่นฉบับนี้ต้องบอกว่ามีเสน่ห์มากค่ะ ธิชาชอบทุกอย่าง ทั้งสถานที่และชุด ชุดจะมีความเป็นไทยประยุกต์ผสานกับแฟชั่นปัจจุบัน ถือว่าพี่ๆทีมงาน MiX Magazine ทำการบ้านมาดีมากค่ะ และที่พิเศษไปกว่านั้นซึ่งถือเป็นความตื้นตันใจ คือ ธิชาได้ร่วมถ่ายทอดสถานที่ในความทรงจำของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยโดยสถานที่ที่เราไปถ่ายแฟชั่นเป็นบริเวณตัวเมืองเก่าที่ล้วนแล้วแต่มีความทรงจำที่น่าประทับใจทั้งสิ้นค่ะ ก็อยากฝากติดตามกันด้วยนะคะ สามารถดาวน์โหลดฉบับดิจิตอลได้ใน แอพพลิเคชั่น Ookbee ค่ะ 

ส่วนกระแสตอบรับจากซีรีส์เรื่อง "เคว้ง" ก็ถือว่าดีมาก ธิชาถือว่าเป็นเด็กคนนึงที่กำลังวิ่งตามฝันคือการเป็นนักแสดง ซึ่งจากซีรีส์เรื่อง "เคว้ง" ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ธิชามีความหลงใหลในการแสดงมาก รู้สึกว่าท้าทายทุกครั้ง ที่ชอบมากคือ เราได้เข้าใจ เข้าถึงมนุษย์มากขึ้น จนเริ่มอยากเรียนด้านจิตวิทยาเลยค่ะ ( ยิ้ม ) อีกเรื่องนอกจากการแสดงคือการเดินทางค่ะ เป็นอีกเรื่องที่หลงรักเลย หยุดออกเดินทางไม่ได้ ชอบท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ธิชาว่าการเดินทางทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่า

ง ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม มนุษย์ การแก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ต่างๆรู้สึกว่าการเดินทางมันทำให้เราเติบโตมากขึ้นค่ะ" ธิชากล่าว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line