Sticker LINE Bright up kids โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์! ดาวน์โหลดได้แล้ว

Sticker LINE Bright up kids โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์! ดาวน์โหลดได้แล้ว

การตลาดยุคดิจิทัลกำลังมาแรงแบบเต็มรูปแบบ เชื่อว่าในปี 2563 ที่จะถึงนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดเพิ่มขึ้นอีกมาก สิ่งสำคัญคือธุรกิจต้องพยายามปรับตัวเข้าหาลูกค้า สร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น เมื่อลูกค้าเกิดความเชื่อใจประทับใจย่อมส่งผลดีในเรื่องการตลาดเป็นแนวทางง่ายๆแต่การจะทำให้ได้ผลนั้นจำเป็นต้องมีเทคนิคที่ดีอย่างมาก


ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนารูปแบบการสื่อสาร การตลาดให้กับธุรกิจต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพในการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ที่ถือเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดยุคใหม่ โดยล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ออก Sticker LINE ใหม่ ของ Bright up kids ซึ่งเป็นแฟรนไชส์การศึกษาระดับแนวหน้าของประเทศ ที่ใช้สัญลักษณ์ “สาวสวยน่ารัก” แสดงให้เห็นถึงความขยัน ความทุ่มเท น่ารักสดใส ในเนื้อหาการเรียนที่มีความสุขช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

โดยสติ๊กเกอร์ไลน์ของ Bright up kids มีด้วยกันถึง 40 คาแรคเตอร์ ของสาวน้อยสุดน่ารักในอิริยาบถต่างๆ เช่น “รักเลย Love Love” ,ไม่เป็นไรค่ะ That alright , โชคดีคะ Goodluck ,พัฒนาได้ดีค่ะ Improve a lot  เป็นต้น และยังมีอีกหลายแคปชั่นน่ารักผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ของ Bright up kids ที่สอดแทรกภาษาอังกฤษไว้ในสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างลงตัวนอกจากเป็นการส่งตัวการ์ตูนน่ารักๆให้คนที่รู้จักยังเป็นการได้ฝึกจดจำคำศัพท์ง่ายๆในภาษาอังกฤษอีกทางหนึ่งด้วย

 

Comments

Share Tweet Line