“นุ่น” ตบ! เรียกสติ “แพท” ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง  ใน “เกมรักเอาคืน”

“นุ่น” ตบ! เรียกสติ “แพท” ดราม่าใส่กันไม่ยั้ง  ใน “เกมรักเอาคืน”

 


เจอกันทีไรเป็นต้องปะทะกันตลอดสำหรับคู่ปรับ นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ แพท - ณปภา ตันตระกูล ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะสาวแพทที่งานนี้งัดทุกกลเม็ดเพื่อเอาชนะสาวนุ่นให้ได้

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เกศิริน (แพท - ณปภา) เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พอ อาริสา (นุ่น - วรนุช) รู้เรื่องก็เข้ามาเยี่ยม แต่ปรากฏว่าเจอเกศิรินกำลังทำร้ายตัวเองเพื่อเอาเด็กออก อาริสา โกรธมากจึงต่อว่าเกศิรินอย่างหนักก่อนจะตบหน้าเกศิรินอย่างแรง

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลจักษุพระราม 3 แม้จะเข้าฉากปะทะกันมาจนคุ้นเคยกันดีแล้วแต่ นุ่นกับแพทก็ขอซักซ้อมการตบการหลบให้คล่องแคล่วกันก่อนเพื่อความปลอดภัยจะได้ไม่พลาดตอนถ่ายจริง ซึ่งทั้งคู่ก็ปรึกษานัดแนะการตบตีดีไซน์การแสดงอย่างสนุกสนาน พอซ้อมไปสักพักจนแม่นยำคิวกันแล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง โดยฉากนี้นุ่นก็มาในชุดยูนิฟอร์มของนางพยาบาลกับลุคสาวหวานแสนเรียบร้อย เดินเข้ามาหาแพทที่เตียงด้วยความเป็นห่วง แต่ปรากฏว่าแพทไม่อยู่ที่เตียง

นุ่นตกใจมากเรียกเม้าท์ซ่ให้ตามหาแพทรอบๆ ห้อง แล้วจู่ๆ แพท ที่อยู่ในชุดคนไข้ หน้าตาอิดโรย ก็ค่อยๆ เดินออกมาจากห้องน้ำ พอเจอนุ่นปุ๊บ แพทเลยแกล้งพูดประชดประชันพร้อมจะทำร้ายตัวเองเพื่อเอาเด็กออกให้ได้ ซึ่งนุ่นทนฟังไม่ได้พุ่งตบหน้าแพท เรียกสติ เม้าท์ซี่พยายามห้ามนุ่น แต่แพทก็ยังจะทำร้ายตัวเองไม่หยุดยืนยันจะเอาเด็กออก ทั้งคู่ยื้อกันไปมาต่อปากต่อคำกันอย่างเมามันส์ จนผู้กำกับสั่งคัท เรียกว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุกเพราะใส่เต็มกันทั้งคู่ หลังถ่ายเสร็จนุ่นได้เผยถึงการเล่นฉากนี้ว่า “ค่อนข้างเป็นซีนที่ยากค่ะ ใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ เราต้องพยายามห้ามไม่ให้เขาเอาเด็กออก เธออย่าทำแบบนี้สิ อย่าสิ้นคิดสิ พูดไปพูดมา เป็นอารมณ์ที่แบบอธิบายไม่ถูก คือเราก็มีครอบครัวมาแล้วก็ไม่อยากเห็นคนทำร้ายตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจ มันไม่ได้มีผลดีอะไรเลย”

 งานนี้ทั้งนุ่นและแพทจะปะทะกันเดือดปุดๆ แค่ไหน  ติดตามกันได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันอังคารที่  17 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line