อาเล็ก นำทัพความซ่า พาผู้โชคดี “เอสโคล่า” บินลัดฟ้า ล่าจานซี้ด อินเซี่ยงไฮ้

อาเล็ก นำทัพความซ่า พาผู้โชคดี “เอสโคล่า”  บินลัดฟ้า  ล่าจานซี้ด อินเซี่ยงไฮ้

    แซ่บเวอร์ เมื่อ “เอสโคล่า” คู่ซ่าจานซี้ด ล็อคคิวพระเอกหนุ่มตี๋โดนใจคนซ่า “อาเล็ก ธีรเดช” พาผู้โชคดีจากแคมเปญ “เอสโคล่า ทริปสุดซ่า ล่าจานซี้ด อินเซี่ยงไฮ้” บินลัดฟ้าไปตะลุยจานเด็ดกันถึงมหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงของสายกินสุดฮิป ที่เต็มไปด้วยสุดยอดร้านดังระดับเวิลด์คลาสเชฟและสตรีทฟู้ดสุดซี้ด  เมื่อเร็วๆ นี้ (2-5 ธ.ค. 2562)


         ทริปนี้ ไฮไลท์อยู่ที่จัดเต็มอาหารทุกมื้อสุดซี้ด แล้วยังได้พรีเซนเตอร์เอสโคล่า  “อาเล็ก” หนุ่มสายกิน  นำทัพผู้โชคดีจาก เอสโคล่า 30 คน ไปตะลุยจานเด็ดที่มหานครเซี่ยงไฮ้กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดอาหารจีนระดับมิชลินสตาร์ ภัตตาคาร CANTON 8 กับเมนูดังระดับพรีเมียม “ลอบสเตอร์” ต่อด้วยอาหารสุดฮิตสไตล์เสฉวนที่ ภัตตาคาร SHUNXING ที่นอกจากเด็ดเรื่องอาหาร ยังมีโชว์เปลี่ยนหน้ากากที่เด็ดไม่แพ้กัน และที่พลาดไม่ได้ก็คือ เมนูประจำชาติติ่มซํา ที่ร้านติ่มซําชื่อดัง TANG PALACE RESTAURANT

          นอกจากเรื่องกิน หนุ่ม “อาเล็ก” ยังพาผู้โชคดีไปหลั่งอะดรีนาลีนให้ซ่าสุดซี้ดกันที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์   ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดของโลก และถ่ายรูปสุดชิคที่จุด check in ที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของมหานครเซี่ยงไฮ้ ที่ หาดไว่ทาน ย่านริมน้ำที่ได้ชื่อว่าปารีสตะวันออก และ หอคอยไข่มุก จุดชมวิวที่สวยที่สุดในเอเชีย

อ้ะ! จบทริปด้วยความอิ่มและซี้ดขนาดนี้ ใครที่อยากมีประสบการณ์สุดซ่าแบบนี้บ้าง ดื่มเอสโคล่า แล้ว ติดตามกิจกรรมดีดีจากเอสโคล่าได้ที่ www.facebook.com/estcola รับรองมีซี้ดแน่นอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line