“เมฆ จุติ” เผยบท “อินทัช” ไม่ง่าย ดีใจร่วมงาน “พอร์ช” ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”       

“เมฆ จุติ” เผยบท “อินทัช” ไม่ง่าย  ดีใจร่วมงาน “พอร์ช” ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”       

 ละครกำลังสนุกเลยทีเดียว สำหรับ “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ ที่ตอนนี้หลายคนกำลังเอาใจช่วย วศิน ให้พ้นจากวิกฤติเสียที ด้านหนุ่ม “เมฆ” จุติ จำเริญเกตุประทีป ซึ่งรับบท อินทัช คนสนิทของ วศิน ออกปากว่าบทนี้ไม่ง่ายเลย


“สำหรับตัวผม รับบท อินทัช ครับ จะมาเป็นคนสนิทของ วศิน ซื่งรับบทโดย พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์)   คาแรกเตอร์เรียบร้อย เป็นคนสุภาพนะ แล้วก็เจียมตัว จะคอยช่วยเหลือวศินทุกอย่าง คอยออกหน้าแทนให้กับวศิน เรื่องนี้จะมีทั้งพาร์ทแอ็กชั่น บู๊บ้างนิดหน่อยครับ และจะมีพาร์ทดราม่าเกี่ยวกับความรักครับ ที่ไปหลงรักคนที่เขาไม่ได้รักเรา แถมยังไปรักวศินอีก ซึ่งพาร์ทนี้ก็ค่อนข้างยากนะครับ คือเราจะต้องเก็บความรู้สึกที่เรามี จะพูด หรือแสดงออกมาไม่ได้ ผมว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะคนที่เรารัก เขาก็ไปรักผู้ชายอีกคนที่เรานับถือ คืออินทัชเขาจะนับถือวศินเหมือนเป็นพี่ชายแท้ ๆ  ส่วนการร่วมงานกับพี่พอร์ช ผมดีใจมากเลย ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะพี่พอร์ชเป็นคนสนุก ในกองเราสองคนจะสนิทกันมาก ผมชอบแหย่พี่เขา ซึ่งการทำงานเนี่ยพี่พอร์ชเป็นมืออาชีพมาก ๆ นอกฉากแกจะเฮฮาตลอด แต่พอเข้าฉากก็กลายเป็นวศินไปทันทีเลย การที่แกสร้างบรรยากาศนอกฉากให้มันสนุก มันก็ทำให้เรารู้สึกว่า เหมือนเราเป็นอินทัช และพี่พอร์ชเป็นวศิน พี่ชายที่เราสนิทจริง ๆ ผมอยากฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าหลาย ๆ ฉาก หลาย ๆ เหตุการณ์ในละคร น่าจะให้ทั้งข้อคิด และกำลังใจกับผู้ชมได้เยอะทีเดียวครับ”

ติดตามชมละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line