การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญ “มาเก๊า ขอบคุณที่รักกัน”

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญ “มาเก๊า ขอบคุณที่รักกัน”

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญส่งความสุขส่งท้ายปี “มาเก๊า ขอบคุณที่รักกัน” ในโอกาสครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า โดยมี นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคณะอาจารย์จากศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชา ติ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจการท่องเที่ยวมาเก๊า ได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป สอนน้องๆผู้พิการทางด้านสายตา ทำขนม Serradura (เซร์ราดูรา) ซึ่งเป็นขนมชื่อดังของมาเก๊า แบ่งปันส่งมอบความสุข ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์


นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องด้วยในปีนี้เป็นปีครบรอบ 20 ปี เขตบริหารพิเศษมาเก๊า หรือครบรอบเหตุการณ์สำคัญในการส่งมอบเมืองมาเก๊าจากโปรตุเกสคืนสู่ประเทศจีน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองส่งมอบความสุข การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จึงได้จัดแคมเปญส่งท้ายปี “มาเก๊า ขอบคุณที่รักกัน” โดยร่วมกับคณะอาจารย์จากศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป แบ่งปันความสุข ให้น้องๆมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ด้วยการสอนทำขนม Serradura (เซร์ราดูรา) ซึ่งเป็นหนึ่งในขนมขึ้นชื่อของมาเก๊าที่โด่งดังมาก โดยกิจกรรมนี้ที่น้องๆที่เข้าร่วมได้ลงมือปฏิบัติจริงเรียนรู้ทุกขั้นตอนของวิธีการทำ สัมผัสถึง รส กลิ่น ผ่านงานฝีมือของตัวเอง ถือว่าเป็นการเพิ่มศักยภาพเพื่อต่อยอดสร้างอาชีพให้กับน้องๆต่อไปได้ในอนาคต

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มที่มาพร้อมเสียงหัวเราะจากความสุข เป็นกิจกรรมดีดี ที่ได้แบ่งปันรอยยิ้มให้กับสังคม ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ได้สร้างความประทับใจ อิ่มบุญทั้งผู้ให้และสุขใจทั้งผู้รับ และติดตามกิจกรรมดีดีจากการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยได้ที่ :
https://www.facebook.com/th.macaotourism/ และ Line : @ Macaoth

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line