กรุงเทพประกันชีวิต จับมือตาวิเศษ ชวนส่งสุขด้วยของขวัญปีใหม่รักษ์โลกผ่านโครงการ BLA Happy Gift

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือตาวิเศษ ชวนส่งสุขด้วยของขวัญปีใหม่รักษ์โลกผ่านโครงการ BLA Happy Gift

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) จัดกิจกรรมเพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของทุกคน กับโครงการ “BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน” ในการสร้างสรรค์ของขวัญที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้คุณได้ส่งความสุขแก่ตนเองและคนที่คุณรัก เพียงบริจาคสมทบทุนกับโครงการได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของกรุงเทพประกันชีวิต และสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ด้วยความตั้งใจมอบความสุขและสิ่งดีๆ ให้กับคนไทยและสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมให้ทุกคนสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนกับโครงการ และเลือกรับของที่ระลึกรักษ์โลกจากกรุงเทพประกันชีวิต โดยรายได้ผ่านโครงการมอบให้สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ตลอดเวลาที่ผ่านมากรุงเทพประกันชีวิตมีนโยบายด้านการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นการรณรงค์ด้านรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัญหาใกล้ตัวของเราในสังคม เช่น การทิ้งขยะไม่เป็นที่ การสร้างขยะพลาสติกเกินความจำเป็น รวมถึงการปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนไทยในโครงการปลูกต้นกล้ารักษาสิ่งแวดล้อมมาถึง 3 ปี ซึ่งการจับมือกับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) เป็นการสานต่อเจตนารมณ์ร่วมกันในการรณรงค์ให้คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย ตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลกใบนี้ เริ่มตั้งแต่ปีนี้และปีต่อๆ ไป เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า”

คุณเจนนิส ยังพิชิต​ กรรมการสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) กล่าวว่า “สมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) ซึ่งเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านกิจกรรมรณรงค์ กระตุ้นให้คนในสังคมมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้สัญลักษณ์ “ตาวิเศษ” เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์ จนเป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วประเทศ และได้ดำเนินกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องมากว่า 35 ปี ครั้งนี้กรุงเทพประกันชีวิตได้เข้ามาร่วมจัดโครงการนับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รณรงค์ด้านการลดการใช้พลาสติกซึ่งเป็นปัญหาระดับโลก โดยเริ่มจากตัวเองในปีใหม่นี้ ด้วยการมอบของที่ระลึกจากโครงการ BLA Happy Gift ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่ทางโครงการมอบให้กับสมาคม ทางสมาคมขอขอบคุณทางบริษัทและผู้ร่วมบริจาคทุกท่าน รวมถึงจะนำเงินรายได้ไปสานต่อเจตนารมณ์ในการจัดกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป”

งานเปิดโครงการในครั้งนี้ ผู้บริจาคนอกจากมาบริจาครับของที่ระลึกภายในงานแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างนาย ณภัทร เสียงสมบุญ และครอบครัวหรรษา แม่จูน กษมา กับ 4 ออ (ออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ) พร้อมได้รับฟังแนวคิดการใช้ชีวิตกรีนๆ แบบคนยุคใหม่ รวมถึงร่วมทำกิจกรรม DIY รักโลกไปกับนาย ณภัทร และครอบครัวตัวออ อย่างสนุกสนานอีกด้วย

สำหรับทุกๆ การบริจาคผ่านโครงการ BLA Happy Gift ผู้บริจาคจะได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันหรือเป็นของขวัญแก่คนที่รัก อาทิ ถุงผ้า ร่ม กระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิ และกล่องใส่อาหารรักษ์โลก ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เสมอ ไม่เหลือทิ้งเป็นขยะ (Zero Waste) โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากผ้าขาวม้าผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย มาผลิตเป็นของขวัญตามแนวคิด Enjoy The Green Life ให้กับผู้ร่วมบริจาคเงินผ่านโครงการฯ

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกสีเขียวอย่างยั่งยืน สามารถร่วมบริจาคเงินพร้อมรับของขวัญสุดรักษ์โลกไปให้คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่อย่างอบอุ่นและมีความสุขได้ง่ายๆ ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com/blahappygift ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line