ฟิลิปส์ เปิดตัวเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ “Philips 3200 LatteGo”

ฟิลิปส์ เปิดตัวเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ “Philips 3200 LatteGo”

บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ได้เปิดตัวเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ “Philips 3200 LatteGo” (ฟิลิปส์ 3200 ลาเต้โก) มาเอาใจชาวคอกาแฟโดยเฉพาะ ด้วยรสชาติกาแฟระดับพรีเมี่ยม หอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟสดที่บดใหม่ แต่สะดวกและง่ายดายทำเองได้ที่บ้าน จะเป็นช่วงเช้าก่อนไปทำงานกับกาแฟหอมกรุ่นสักแก้ว หรือช่วงบ่ายในวันพักผ่อนให้คุณจิบกาแฟแก้วโปรดชิวๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในแบบคนรักกาแฟตัวจริง


Philips 3200 LatteGo โดดเด่นด้วย 4 คุณสมบัติพิเศษ ได้แก่

1.รังสรรค์เมนูโปรดได้ถึง 5 เมนู ฟังก์ชั่นการชงกาแฟที่สามารถเลือกได้ถึง 5 เมนู ไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่ ลาเต้แมคเคียโต เอสเพรสโซ กาแฟ หรืออเมริกันโน่ แถมเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบบันทึกกาแฟที่คุณชื่นชอบเพื่อการใช้งานครั้งต่อไป

2. ออกแบบรสชาติกาแฟที่คุณชื่นชอบด้วยตัวคุณเอง ด้วยความสามารถในการปรับความเข้มของกาแฟ ปริมาณนมและน้ำที่ต้องการ ด้วยการตั้งค่า My Coffee Choice เพื่อออกแบบกาแฟของคุณให้เป็นรสชาติแบบเฉพาะที่คุณต้องการ

3.สะดวกและรวดเร็ว Philips LatteGo มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของการทำฟองนมนุ่มละมุน ไม่มีท่อ มีส่วนประกอบเพียง 2 ชิ้น ติดตั้งและทำความสะอาดได้ง่ายและเร็ว เพียงแค่ล้างน้ำหรือวางไว้ในเครื่องล้างจานเท่านั้น

4.เติมเต็มรสชาติของเมล็ดกาแฟสดคั่วใหม่ ด้วยหัวบดกาแฟเซรามิก 100% ที่มีความแข็งแรงทนทานพร้อมมอบกาแฟหอมกรุ่นเต็มรสชาติ ให้คุณเพลิดเพลินกับเมล็ดกาแฟบดสดใหม่ได้ถึง 20,000 ถ้วย ที่มาพร้อมระบบ AquaClean ที่ไม่จำเป็นต้องขจัดคราบตะกรันแม้ใช้งานมาแล้วถึง 5,000 ถ้วย

ดื่มด่ำไปกับรสชาติกาแฟที่คุณโปรดปราน ด้วยเครื่องชงกาแฟ “Philips 3200 LatteGo”  วางจำหน่ายแล้วในราคา 45,900 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายฟิลิปส์ และช่องทางเว็บไซต์ e-commerce สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-614-3340 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line