หยุดยาวนี้ปกป้องผิวจากแสงแดดกับ We Are Feel Good Inc. ครีมกันแดดเนื้อโลชั่นที่เป็นมากกว่าครีมทาผิว

หยุดยาวนี้ปกป้องผิวจากแสงแดดกับ We Are Feel Good Inc. ครีมกันแดดเนื้อโลชั่นที่เป็นมากกว่าครีมทาผิว
We Are Feel Good Inc. ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเนื้อโลชั่นจากประเทศออสเตรเลีย ไอเท็มฮอตในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่ต้องพกติดตัวไว้ ยิ่งซีซั่นเปลี่ยนไปยิ่งมีผลทำให้ผิวของสาวๆถูกทำลาย การทาครีมกันแดดจึงเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดสำหรับการดูแลผิวในช่วงกลางวันมากกว่าสกินแคร์ใดๆ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลผิวแล้วยังปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้นอย่างเต็มที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าสาวๆ จะลืมทาครีมบำรุงอะไรมาก็แล้วแต่ ยังไงก่อนออกจากบ้านก็ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด เพราะรังสียูวีไม่เคยเป็นมิตรกับผิวใคร

We Are Feel Good Inc. ครีมกันแดดเนื้อโลชั่น ที่พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังและนักเล่นเซิร์ฟมืออาชีพ ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และมีระดับค่า SPF ที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันผิวคุณจากแสงแดด ให้คุณท้าแดดอันร้อนแรงของบ้านเราได้อย่างสบายๆแบบไม่ต้องกังวล โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรอง จาก TGA (Therapeutic Goods Administration) ที่ไม่เพียงเป็นมิตรต่อผิวคุณ แต่ยังคงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยปราศจากวัตถุกันเสีย และไม่มีส่วนผสม OXYBENZONE, OCTINOXATE, PABA และ PARABEN FREE รวมทั้งไม่มีการใช้กลูเตน แต่ยังคงประสิทธิภาพและการปกป้องได้สูงสุดเพราะแดดประเทศไทยต้อง SPF 50 ขึ้นไปถึงจะเอาอยู่ และเป็นระดับที่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ ทั้งยังกันน้ำได้นานถึง 4 ชั่วโมง ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งและใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว แถมยังมีหลากหลายสูตรให้คุณให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง โดยขอแนะนำสูตรที่พิเศษสุดๆต้อนรับวันหยุดยาวนี้


Sensitive Sunscreen Lotion SPF50+ โลชั่นกันแดดสูตรพิเศษเพื่อการปกป้องผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้อย่างปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุด สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวและเด็กทารก (+ 6 เดือน ) ให้คุณไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจว่าใช้แล้วไม่แพ้ เนื้อครีมบางเบา ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะแม้ในวันที่อากาศร้อน โดยผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำหอม และมีส่วนผสมสำคัญอย่าง วิตามินอี และว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยสร้างความชุ่มชื้น บำรุงผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเผชิญกับแสงแดดในทุกสถานการณ์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wearefeelgoodinc/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line