“แก้ม” ปลื้ม!!! คนดูชมเปาะสอบผ่านบทร้าย

“แก้ม” ปลื้ม!!! คนดูชมเปาะสอบผ่านบทร้าย

แม้ต้องพลิกบทบาทมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ”   ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แต่นักร้องนักแสดงสาวมากฝีมือ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็พร้อมพิสูจน์ฝีมือทุ่มเทโชว์อินเนอร์ร้ายลึกแบบจัดเต็ม จนคนดูถึงกับอินให้ไฟเขียวสอบผ่านกันเลยทีเดียว แถมงานนี้เธอยังชวนลุ้นตอนจบซีรีส์ การันตีลุ้นระทึกสนุกเข้มข้นแน่นอน


“แก้ม” เผยว่า “ดีใจค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” เปิดโอกาสให้แก้มได้พิสูจน์ฝีมือกับการประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรก ซึ่งในเรื่องแก้มเล่นเป็น “อาจารย์จินต์มณี” ภายนอกดูเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนเด็กและผู้ปกครองเชื่อใจและให้ความเคารพเรามาก แต่จริงๆ คือเป็นคนที่ร้ายมาก เป็นเลสเบี้ยน เลยพยายามวางตัวให้ดูเป็นคนดี เพื่อทำให้พี่สาวของ “ทราฟฟิค” รับบทโดย “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ที่เราแอบชอบตายใจ แล้วจับตัวเขาไปกักขังไว้ เพราะไม่อยากให้ตกไปเป็นของคนอื่น แล้วพอ

“นนน” รู้ความจริงทั้งหมดว่าเราเป็นคนร้ายที่ลักพาตัวที่สาวของเขาไป เราก็เลยวางแผนโยนความผิดให้ “นนน” ทั้งหมด เรียกว่าเป็นตัวละครที่ร้ายสุดๆ แม้จะเป็นครั้งแรกที่แก้มต้องมาเล่นบทร้ายและเป็นเลสเบี้ยน แต่แก้มจะไม่กดดันตัวเอง เล่นไปตามอารมณ์และตีความในแบบที่ตัวละครคิดจริงๆ มันเลยทำให้แก้มรู้สึกสนุกที่ได้เล่นบทที่ไกลตัวแบบนี้ สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับจากคนดูต้องบอกว่าดีมากๆ ทุกคนจะเข้ามาคอมเมนต์ว่าดูแล้วอิน ชอบที่แก้มได้ฉีกบทมาเล่นร้ายดูบ้าง ก็ดีใจค่ะที่คนดูชอบการแสดงของเรา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้แก้มพัฒนาฝีมือต่อไป สุดท้ายแก้มก็อยากฝากให้แฟนๆ ดูตอนจบของซีรีส์ด้วยว่าแก้มจะได้รับผลกรรมที่ทำอะไรไม่ดีไว้กับคนอื่นอย่างไรบ้าง ซึ่งรับรองว่าเข้มข้นและลุ้นระทึก แน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV 

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์  https://youtu.be/QbU4B3r2uvA  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line