“คริส-ปลื้ม-ซิง” ชวนฟังเพลงใหม่ “ไปด้วยกัน..ไหม?”

 “คริส-ปลื้ม-ซิง” ชวนฟังเพลงใหม่ “ไปด้วยกัน..ไหม?”

 


“คริส-ปลื้ม-ซิง” ชวนฟังเพลงใหม่ “ไปด้วยกัน..ไหม?”ประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

กระแสแรงสุดๆ สำหรับ 3 นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ “คริส-พีรวัส, ปลื้ม-ปุริม, ซิง-หฤษฎ์” จากซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ในบทบาท “น๊อต-หนึ่ง-จีดี” นักดนตรีวง “The Comet”  ที่มีความสามารถด้านดนตรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะทั้ง 3 หนุ่มโชว์สกิลทั้งร้องและเล่นดนตรี ในเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนๆ กับเพลงแรกของวง “ไม่กลัว” ไปแล้ว ล่าสุดส่งเพลง “ไปด้วยกัน..ไหม?” จังหวะสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย งานนี้ 3 หนุ่มเผยฝึกซ้อมหนักมาก   

 

“คริส” เป็นตัวแทนเผยว่า “สำหรับเพลง “ไปด้วยกัน..ไหม?” เป็นเพลงล่าสุดของวง “The Comet” ที่พวกเราตั้งใจกันมากๆ  ครับ ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร้องเพลงนี้ เนื้อหาของเพลงก็คืออยากให้คนฟังรู้สึกเหมือนชื่อเพลงเลย “ไปด้วยกัน..ไหม?” เวลาฟังก็ไปด้วยกันนะ โดยส่วนตัวชอบเพลงนี้ เพราะเป็นแนวป็อปร็อก จังหวะสนุกๆ ฟังแล้วสนุกดี ในเรื่องของการร้องไม่ยากเท่าไหร่ แต่เล่นดนตรียากมาก ถือว่ายากกว่าเพลง “ไม่กลัว” เพลงแรกด้วยครับ เราเลยมีการนัดฝึกซ้อม ซึ่งถือว่าซ้อมเยอะที่สุด และเพลงนี้ก็เป็น MV ในซีรีส์ด้วย ยังไงฝากผลงานเพลง “ไปด้วยกัน..ไหม?” ด้วยครับ อยากให้ฟังกันเยอะๆ เป็นซิงเกิ้ลที่สองของวง “The Comet” หวังว่าจะชอบกันนะครับ และสุดท้ายฝากซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ไปด้วยกัน..ไหม?” จาก “คริส-ปลื้ม-ซิง” เพลงประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/S7fUAddnBF0

                              https://youtu.be/7FAkzhvqTc8

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line