ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020

 


เนื่องในศุภวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ศิลปินในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ พร้อมใจกันร่วมส่งความสุข ผ่านคำอวยพร มอบแด่แฟนเพลง และ พี่น้องชาวไทยทุกๆคน เนื่องในวันปีใหม่ที่จะถึงนี้

ต่าย อรทัย : สวัสดีปีใหม่แฟนๆทุกท่านนะคะ ปีใหม่แล้วก็ขอให้เจอแต่เรื่อราวดีๆ  ขอให้เป็นปีที่เราจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องที่ไม่ดีก็ขอให้เก็บมาเป็นพลังบวก เราจะได้มีทั้งแรงกาย และ แรงใจ ในการสู้ต่อไปค่ะ

ป๊อบ – ปองกูล : สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกันมากๆนะครับ ขอให้คิดสิ่งใดสมความปรารถนา อวยพรแบบที่เค้าอวยพรกันทั่วไปเลย แต่ผมเชื่อว่ามันจะเป็นคำอวยพรที่ดีสำหรับทุกๆคนแน่นอน ในปีเก่าที่ติดลบก็ทิ้งมันไปก่อน  เริ่มต้นสิ่งที่ดีรับปีใหม่ เริ่มนับศูนย์  นับหนึ่ง นับสอง นับสาม สี่ห้าไปเรื่อยๆ มันจะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ครับ

วง Big Ass : ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนครับ ทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ออกไปเที่ยวที่ไหนก็เดินทางปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ใครเป็นปีชงก็ขอให้เป็นชงที่ดี เป็นหนูเงินหนูทองของทุกคน พวกเราบิ๊กแอสก็เตรียมผลงานใหม่ๆไว้ให้ทุกคน ยังไงรอติดตามนะครับ

แทนไท และ พลจัง วง Ampersand : พวกเราวง Ampersand ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง โรคภัยไม่เบียดเบียนนะครับ แล้วก็สำหรับใครที่คิดหวังอยากจะทำอะไร อยากจะได้อะไรในปีหน้า ก็ขอให้สมหวังดั่งที่ตั้งใจ และ สำคัญที่สุดขอให้ทุกเดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย แถมเปิดเพลงพวกเราฟังแก้ง่วงด้วยนะครับผม

หญิงลี ศรีจุมพล :ปีใหม่นี้หญิงลีก็ขออวยพรให้กับทุกคนมีความสุขมากๆค่ะ เดินทางปลอดภัย ร่างกายแข็งแรง แล้วก็ขอให้มีความสุขกับครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักนะคะ ขอให้โชคดีทุกๆท่านเลย ส่งท้ายปีเก่าก็ขอให้เรื่องร้ายๆหายไป โชคดีสวัสดีปีใหม่ค่ะ

คชา - นนทนันท์ : สำหรับปี 2020 ที่จะถึงนี้ ผมขออวยพรให้ทุกๆคน รวมถึงฮิปโปแฟนๆที่รักของผม มีความสุขมากๆ ขอให้เดินทางไปเที่ยวปีใหม่กันด้วยความสนุกสนาน และ ปลอดภัย นะครับ รวมถึงในปีนี้ใครที่คิดตั้งใจอยากจะทำอะไร ให้ใช้โอกาสเริ่มต้นลงมือทำได้เลยนะครับ แล้วก็ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดที่หวัง Happy new year ครับ

ลุลา กันยารัตน์ : สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนเลยนะคะ ขอให้ปีใหม่นี้มีแต่ความสุข สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง แล้วก็ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ไม่ว่าปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้ได้สมหวังทุกประการเลยนะคะ ดูแลรักษาตัวเองดีๆ Happy New Year ค่ะ

วง Labanoon : ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ถ้ามีเวลาก็กลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ อยู่กับครอบครัวกันนะครับ อย่างน้อยสิ่งเล็กๆนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และ เป็นศิริมงคลที่ดีที่สุดถ้าเราได้อยู่กับคนที่เรารักครับ สุดท้ายขอให้เดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย ระมัดระวังเรื่องการขับขี่นะครับ

เปาวลี พรพิมล : ปีใหม่นี้เปาก็ขออวยพรให้กับแฟนๆทุกท่าน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข มีความสุขเยอะๆเลยนะคะ และ สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดหรือว่าเดินทางไปที่ไหนก็ตาม ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง ยังไงก็สวัสดีปีใหม่นะคะ

 

 

Comments

Share Tweet Line