ช่อง 7HD มอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การศึกษา เนื่องในโอกาสวันเด็กปี 2563

ช่อง 7HD มอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การศึกษา  เนื่องในโอกาสวันเด็กปี 2563

  ช่อง 7HD โดย คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว บัวบูชา ปุณณนันท์ และสุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ร่วมส่งมอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การศึกษา ที่ได้รับมอบจากหน่วยงานพันธมิตรในงาน “ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 53” ที่ผ่านมา ให้กับตัวแทน 20 หน่วยงาน เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กและเยาวชน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563


           

 ในการนี้ ช่อง 7HD จะจัดงานมหกรรมวันเด็ก ประจำปี 2563 ภายใต้ชื่องาน “7HD  คิดดี คิดส์เดย์”              ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 15.00 น. ที่ ลานไนน์สแควร์ และลานเวสต์วิลเลจ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ภายในงาน พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ปลูกฝังให้เด็กไทยรู้จักการคัดแยกขยะ รวมทั้งการสร้างวินัยลดใช้พลาสติก โดยการพกถุงผ้ามารับของขวัญ นอกจากนี้ แฟน ๆ จะได้พบกับทีมนักแสดงดังมากมาย ได้แก่ เข้ม-หัสวีร์ โดนัท-ภัทรพลฒ์ ยูโร-ยศวรรธน์ โก้-วศิน ฮาน่า ลีวิส เนย-ปภาดา             แม็กกี้-อาภา แพรว-เฌอมาวีร์ แอมป์-พีรวัศ หมิว-สิริลภัส ร่วมด้วยผู้ประกาศข่าว พร้อมผู้ผลิตรายการและละคร มาร่วมสร้างความสุขในงาน ร่วมสนุกกับซุ้มเกมมากมาย และรับปฎิทินปีใหม่กลับไปฟินต่อตลอดปี 2563  

            รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line