ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัว Sticker LINE “รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน” ดาวน์โหลดได้แล้ว!

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัว Sticker LINE “รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน” ดาวน์โหลดได้แล้ว!

ช่วงต้นปี 2563 น่าจะเป็นเวลาที่ใครหลายคนกำลังวางแผนว่าปีนี้เราจะเริ่มต้นแบบไหน จะลงทุนอย่างไร เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่ดี เป็นปีที่ประสบความสำเร็จ โดยหนึ่งในรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับคนยุคนี้มากที่สุดคือการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องเริ่มจากศูนย์ มีพี่เลี้ยงคอยแนะนำดูแล มีอุปกรณ์พร้อมวัตถุดิบในการเปิดร้าน สามารถต่อยอดสร้างธุรกิจและกำไรได้ทันที


ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยต้องการเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทย โดยเรามีรวบรวมแฟรนไชส์หลากหลายประเภทครบทุกความต้องการ พร้อมกันนี้เพื่อให้การสื่อสารพูดคุยมีสีสันมากขึ้น เราจึงได้เปิดตัว Sticker LINE รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน ซึ่งมี 40 คาแรคเตอร์ที่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ ที่เห็นแล้วน่าเลือกลงทุนอย่างมาก

โดยมีแคปชั่นที่เกี่ยวกับแฟรนไชส์อย่างหลากหลายเช่น “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว” , “แฟรนไชส์ไก่ทอด” ,  “แฟรนไชส์สเต็ก” ,  “แฟรนไชส์ลูกชิ้นทอด” , “แฟรนไชส์ร้านอาหาร” , “แฟรนไชส์ชานมไข่มุก” เป็นต้น ซึ่งแต่ละรูปภาพของสติ๊กเกอร์ไลน์เหล่านี้ล้วนแต่มีสีสันสวยงาม สมจริง สามารถใช้เป็นสีสันในการสนทนาและใช้เป็นภาพสื่อความหมายแทนความรู้สึกต่างๆได้ดีอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์สามารถส่งสติ๊กเกอร์ไลน์เหล่านี้มาพูดคุยกับทางทีมงานไทยแฟรนไชส์เพื่อจะได้แนะนำแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ ให้ถูกต้องถูกใจและให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้อย่างเหมาะสมโดย ผู้ที่สนใจและต้องการดาวน์โหลด Sticker LINE “รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน” คลิ๊กที่ https://bit.ly/2QhLXpS

ทั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีบริการรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับทุกแบรนด์ที่สนใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างสวยงาม เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านเพื่อโอกาสในการเติบโตทางการค้าและการสร้างยอดขายที่มากขึ้นให้สมกับเป็นยุคแห่งการสื่อสารออนไลน์ ผู้สนใจทำสติ๊กเกอร์ไลน์ คลิ๊กได้ที่ https://bit.ly/34MyBr9

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีองค์กร บริษัท และผู้ประกอบการหลายท่านที่ใช้บริการทำสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ซึ่งสติ๊กเกอร์เหล่านี้ต่างก็ได้รับความนิยมอย่างดีช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างมาก โดยตัวอย่างที่น่าสนใจของสติ๊กเกอร์เช่น แมวเหมียวของมารุชา , พี่วัวสุดน่ารักของ ต.เนื้อย่าง  และเด็กสาวน่ารักจากไบร์ท อัพคิดส์  เป็นต้น

ผู้ที่สนใจต้องการดูผลงานการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าไปชมผลงานได้ที่ https://bit.ly/2NBEXUw

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนขายสินค้ารูปแบบต่างๆ เรารวบรวมแฟรนไชส์น่าสนใจให้เลือกมากมาย คลิ๊กที่ https://bit.ly/2sfezrt  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-1019187

Comments

Share Tweet Line