เซ็นทรัล รีเทล ฉลองตรุษจีน “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป”

เซ็นทรัล รีเทล ฉลองตรุษจีน “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป”

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ผนึกทัพ 9 ธุรกิจในเครือประเดิมปีหนูทองด้วยการเป็นรีเทลรายแรกที่นำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับตรุษจีนในชื่อ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 มอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิมในรูปแบบ Omnichannel เชื่อมโยงทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ให้ลูกค้าสามารถช็อปสินค้าอันหลากหลายเสริมความเฮงได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์ เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายรับปีหนูทอง ส่งสัญญาณถึงเศรษฐกิจไทยคึกคัก เล็งเห็นปัจจัยบวกจากมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายของภาครัฐ และการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว


นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด บริษัทย่อยของเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัล รีเทล พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิม โดยเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นการจับจ่ายรับปีหนูทองในเทศกาลตรุษจีน ภายใต้แคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ผนึกกำลัง 9 ธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบสิทธิพิเศษและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เหนือกว่าให้แก่นักช็อป ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักที่เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล จะนำมาใช้รุกตลาดค้าปลีกตลอดปี 2563 ตอกย้ำดีเอ็นเอของเซ็นทรัล รีเทลที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา พร้อมเดินหน้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับทุกคนภายใต้แนวคิด Central of Lifeทั้งนี้ เราเชื่อว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคยังเติบโตไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลจากมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายของภาครัฐ การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผนวกกับการขานรับของภาคเอกชน ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างสม่ำเสมอโดยคาดว่า ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 กำลังซื้อยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเทศกาลตรุษจีนจะเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อน ซึ่งจากข้อมูลของปีที่ผ่านมา พบว่ามีเงินสะพัดในเทศกาลตรุษจีนสูงถึง 13,000 ล้านบาท เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล จึงได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ประเดิมแคมเปญใหญ่กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงต้นปีให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง”


 
ภายใต้แคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” เซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ได้ผนึกกำลัง 9 ธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ซีเอ็มจี และบีทูเอส ร่วมกันมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่เหนือกว่าเดิม โดยมีแพลตฟอร์ม Omnichannel ผสมผสานจุดเด่นที่ดีที่สุดของออนไลน์และออฟไลน์ไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เชื่อมโยงหน้าร้านกับออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าใน 3 ด้าน ได้แก่ 1. Convenience ความสะดวกสบายที่สามารถซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก 2. Quality of Choice การเข้าถึงตัวเลือกสินค้าที่มากกว่าและมั่นใจในคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสินค้าและ 3. Superior Omnichannel Service ด้วยบริการหลากหลายเชื่อมโยงทั้งหน้าร้านและออนไลน์ อาทิ Click & Collect, Click & Delivery, Reserve & Collect บริการรับจองสินค้าทางออนไลน์และสามารถมาดูสินค้าที่หน้าร้านได้ภายในเวลาอันสั้น สามารถรับสินค้าหรือสั่งให้ส่งสินค้าไปยังที่ที่ต้องการ, Chat & Shop, e-Ordering และ Express Delivery บริการส่งของด่วนภายใน 1-2 ชั่วโมง พร้อมด้วยบริการหลังการขายแบบไร้กังวล
 
“สำหรับแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” เซ็นทรัล รีเทล มั่นใจว่า การผนึกกำลังของทุกกลุ่มธุรกิจในการจัดแคมเปญ พร้อมด้วยโซลูชั่นที่ตอบโจทย์การจับจ่ายของทุกกลุ่มลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม Omnichannel จะช่วยส่งผลให้ยอดขายในเทศกาลตรุษจีนของเซ็นทรัล รีเทล เติบโตสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์อย่างแน่นอน” นางณัฐธีรา กล่าวเสริม


 
นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด – ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด บริษัทย่อยของเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตรุษจีน เป็นเทศกาลที่คนไทยเชื้อสายจีนให้ความสำคัญเป็นลำดับหนึ่ง โดยเซ็นทรัล รีเทล ได้เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคนก่อนใครตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งการมอบส่วนลดและประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายเพื่อเสริมความเฮง ฉลองเทศกาลตรุษจีน ครอบคลุมทั้งการเลือกซื้อที่หน้าร้านและออนไลน์ ผ่าน Omnichannel ให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อของเซ่นไหว้ และสินค้าต่าง ๆ เสริมสิริมงคลและความเฮง พร้อมรับโปรโมชั่นจุใจจากทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล”สำหรับไฮไลท์โปรโมชั่นของแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” จากเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ที่ทุกคนห้ามพลาด ได้แก่

  1. ลุ้นเฮง รับ iPhone 11 Pro สีทอง ความจุ 64GB สีทอง จำนวน 80 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 2.87 ล้านบาท พิเศษ! ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิลุ้นรางวัล คูณสอง
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 ม.ค. – 2 ก.พ. 2563
  • ซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ
    สาขาที่ร่วมรายการ: เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ออนไลน์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส และร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ
  • ซื้อสินค้าครบทุก 150 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ
    สาขาที่ร่วมรายการ: ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา
  • ซื้อสินค้าครบทุก 80 บาท/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ
    สาขาที่ร่วมรายการ: แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา
  1. ช็อปสะสมผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน รับคะแนนเดอะวัน สูงสุด 20 เท่า
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: 22 - 28 ม.ค. 2563
    *จำนวนจำกัด 8,000 สิทธิตลอดรายการ สำหรับทุกร้านในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการโปรโมชั่นนี้
    *เมื่อลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ SMS
    *จำกัดคะแนน The1 สูงสุด: 4,000 คะแนน สำหรับผู้ถือบัตร Luxe, Black และ The Black และ 3,800 คะแนนสำหรับผู้ถือบัตร Redz

ลูกค้าที่สนใจ สามารถช็อปและติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในกลุ่มเซ็นทรัล ที่ร่วมรายการ หรือที่เว็บไซต์ www.centralretail.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line