“เชน” เหลืออด ดักฉุด “แอร์”ตบ จูบ ขืนใจทำเมีย

“เชน” เหลืออด ดักฉุด “แอร์”ตบ จูบ ขืนใจทำเมีย

 


            เดินหน้าจีบไม่ติดก็ต้อง ใช้แผนสุดท้าย สำหรับ ดาวร้ายอย่าง “เชน-ณัฐวัฒน์” ที่ในเรื่องพยายามตามจีบ แม่ค้าสุดแซ่บ อย่าง “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น”  ในละคร“สางนางพราย”  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 แต่ก็โดนไล่ตะเพิด ด่ากราดตลอดจนเชนเหลืออด วางแผนดักชุดซะเลย เบื้องหลัง งานนี้พูดเลยว่า สาวแอร์ ไม่ได้แต่ถนัดแต่บทคอมเมดี้นะจ๊ะ บทดราม่าน้ำตาพราก เธอก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

         

สนใจคลิก...https://bit.ly/2MhAZiE

   เป็นฉากที่ กิ๊บเก๋(แอร์)  และ ลิซ่า(ธงธง)  กำลังขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านอยู่ ๆ ก็เจอ ยง(เชน) ดักรออยู่ ทั้งสองหยุดรถและลงมาด่ายง ยงเหลืออด จับแขนกิ๊บเก๋เข้ามาแนบตัว ส่วนลิซ่าก็โดนลูกน้องยงซ้อมกิ๊บเก๋พยายามดิ้นขัดขืน ยงเลยจูบ และชกทองกิ๊บเก๋ อุ้มใส่ท้ายกระบะไปข่มขืนที่ห้อง กิ๊บเก๋เสียใจมากขาจะฆ่ายง แต่ยงไม่สนใจและเดินออกไปทิ้งให้กิ๊บเก๋ นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

        

    เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสวนกลิ่นแก้ว ปากเกร็ด นนทบุรี โดยความจริงแล้วซีนนี้ต้องเป็นซีนทดราม่า แต่ด้วยนักแสดงอย่าง เชน แอร์ ธงธง เขาทราย ที่ฟังชื่อแต่ละคนแล้ว ฮา ๆ ทั้งนั้น เลยทำให้เบื้องหลัง ขำกันน้ำตาไหล เพราะแต่ละคนก็ล้วนแต่ปล่อยมุข กันกระจาย งานนี้ ธงธง บอกว่า ทำไมบทนี้ไม่เป็นพี่ พี่ยอมเสียสละได้นะแอร์ ที่โดนเชนปล้ำ ฮ่า ๆ แหม ๆ ฟังดูแล้วคงจะเป็นห่วงน้องจริง ๆ ซีนนี้ ฟากแอร์ กับเชนต้องมีการเล่นจริงจูบจริง แอร์บอกเต็มที่เลยพี่เทคเดียวผ่าน ส่วนพี่ธงธง ต้องโดน พี่เขาทรายต่อยท้อง ก็รังสรรค์ท่าบู๊กันออกมาแปลกประหลาดงานนี้บอกเลยว่า ใครกลั้นขำได้ คนนั้นชนะ 

หลังจากที่ซ้อมคิวถ่ายกันจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ ธงธงและแอร์ขี่มอเตอร์ไซค์กำลังจะกลับบ้าน เจอเชนดักรออยู่เชน ทั้งสองลงมาจากมอเตอร์ไซค์ ด่ากราดเชนยกใหญ่เชนโมโห จับแขนแอร์ แล้วไซ้คอแอร์ดิ้นสุดแรง ธงธงโดนเขาทรายต่อยท้อง เชนชกท้องและอุ้มแอร์พาไปที่บ้าน เชนจับแอร์เหวี่ยงลงที่นอน แอร์พยายามดิ้นขัดขืนแต่สู้แรงเชนไม่ได้ จึงต้องเป็นของกันและกัน เสร็จกิจแอร์นั่งร้องไห้ น้ำตาไหลพราก ธงธงรีบเข้ามาช่วยแต่สายไปแล้ว ทั้งคู่กอดกันปลอบใจ แอร์มองเชนด้วยความแค้น สิ้นเสียงคัท ทุกคนปรบมือชื่นชมแอร์ว่าร้องไห้เก่งมาก งานนี้แอร์ยิ้มร่าบอกว่า หนูไม่ได้แค่ฮา แต่ดราม่าม่าหนูก็เล่นได้นะคะ อิอิ  

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สางนางพราย” วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line