ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563

ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับสิ่งดีๆในปี 2563

  เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทำบุญใหญ่ต้อนรับปีใหม่ปี 63 นำโดย คุณสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน), “ประชุม มาลีนนท์” ประธานกรรมการบริหาร และ “อริยะ พนมยงค์” กรรมการผู้อำนวยการกลุ่ม บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมไปถึงเหล่าผู้จัดละครศิลปินดาราช่อง 3 อาทิ ทาริกา ธิดาทิตย์, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, ธรรมนูญ พิชิตสุรกิจ, ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, ชนิดาภา พงศ์ศิลป์, นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ, พมลชนก ดิลกรัชตสกุล, ปรียาดา บัวสมบุญ ฯลฯ ที่มาร่วมกันทำบุญด้วยใจในครั้งนี้


ภายในงานได้อาราธนานิมนต์ สมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนเจ้าคณะใหญ่คณะธรรมยุต และเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และพระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ ฉันภัตตาหารเพล และแสดงสัมโมทนียกถา โอวาทธรรมรับปีใหม่ ถือได้ว่าเป็นการที่เหล่าช่อง 3 ได้ร่วมกันทำบุญแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อเป็นการสร้างสิริมงคลในปี 63 นี้

สาวสวยอย่าง  “เบสท์-ชนิดาภา” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานบุญในครั้งนี้พร้อมอวยพรให้แก่แฟนๆช่อง 3 ว่า “วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2563 ก็เป็นทุกๆปีในปีใหม่เราก็จะทำบุญเพื่อที่จะเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตของตัวเองค่ะ ก็อยากให้แฟนๆช่อง3 ทุกคน ได้มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ และก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นปีที่โชคดีของทุกคนอีกปีนะคะ” ช่อง 3 พร้อมแล้วที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสนุกให้แฟนๆช่อง 3 ได้มีความสุขในปี 63 นี้ 

แฟนๆสามารถติดตามผลงานของเหล่าศิลปินช่อง 3 และกิจกรรมต่างๆ ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line