“บอสเอ วราวุธ” โผล่เซอร์ไพร์ส “บริษัทฮาไม่จำกัดฯ”

“บอสเอ วราวุธ” โผล่เซอร์ไพร์ส “บริษัทฮาไม่จำกัดฯ”
“บอสเอ วราวุธ” โผล่เซอร์ไพร์ส “บริษัทฮาไม่จำกัดฯ”เสิร์ฟสุขรับต้นปี! ยกทีมเมียตลกแฉวีรกรรม งานนี้มีน้ำตานอง!

 


“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นี้ ต้อนรับปีใหม่กันด้วยกองทัพบรรดาเมียของเหล่าบริษัทฮาฯ ที่ยกทัพมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะพร้อมแฉวีรกรรมสุดแสบของคุณสามี นุ้ย,ตั๊ก,บอล,แจ๊ส,น้าค่อม ที่บอกได้คำเดียวว่าแตกเป็นแตก!!!

งานนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สอย่าง “บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่แห่งบ้าน ZENSE ENTERTAINMENT มาร่วมสร้างความสนุกสนานพร้อมนั่งเคลียร์ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลเป็นต้องสงสัยว่าเหตุใดเหล่าบริษัทฮาฯ ถึงแข่งกันโพสต์อวดเมียขนาดนั้น ประหนึ่งไปทำความผิดอะไรกันมา!!! แล้วยังต้องมานั่งเคลียร์กับบรรดาเมียตลกทั้งหลายว่า “สามีมาถ่ายบริษัทฮาฯ เลิกดึกจนต้องกลับดึก หรือว่าแอบหนีเที่ยวแล้วเอามาอ้างกันแน่!” 

ทำเอา “บอสเอ” ถึงกับออกอาการเลิ่กลั่กใหญ่เพราะไม่รู้จะตอบฝ่ายไหนให้บ้านไม่แตก!!! และบ้านที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้คงต้องยกให้คู่รักสายฮาอย่าง “แจ๊ส-แจง” ที่งานนี้ “แจง” ขอออกโรงแฉสามีถึงวีรกกรมสุดแสบที่เคยก่อไว้ จน “แจ๊ส” ถึงกับหน้าซีด พร้อมยกมือสาบานกลางรายการว่า

 “ผมกับแจงผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากครับ แจงคือผู้หญิงที่อดทนกับผมทุกเรื่อง แจงอยู่กับผมตั้งแต่ที่บ้านเราไม่มีอะไรเลย ผมเคยทำผิดเคยนอกใจ เคยทำให้ภรรยาผมต้องเสียน้ำตา แต่วันนี้ ตอนนี้ ผมอยากให้แจงได้รู้ว่าผู้ชายคนนี้จะไม่นอกใจและจะไม่ทำให้แจงต้องเสียน้ำตาอีก ผมสาบาน” ทำเอาเหล่าบริษัทฮาฯ และสาวแจงเองถึงกับซึ้งจนน้ำตาคลอเบ้า แบบนี้เห็นทีคงต้องเรียกหนุ่มแจ๊สว่า “เสือสิ้นลาย” จริง ๆ เสียแล้ว!!!

ติดตามความสนุกได้ในรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line